Sau khi đăng ký tài khoản Twitter, tôi có thể làm cách nào để tài khoản đó không bị khóa?

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 2/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tốt nhất bạn không nên ngay lập tức thêm một lượng lớn bạn bè vào tài khoản mới của Twitter. Bạn phải đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của mình để tránh bị khóa tài khoản. Nếu bạn bắt đầu thêm một lượng lớn người để quảng cáo ngay sau khi đăng ký Twitter, bạn sẽ dễ dàng nhận được thông báo từ hệ thống vào ngày hôm sau yêu cầu bạn xác minh số điện thoại hoặc xác định danh tính bạn bè của mình. Điều này có nghĩa là tài khoản này đã được đưa vào danh sách rủi ro và có thể bị khóa tài khoản.

      Vậy, làm thế nào để thiết lập tài khoản của mình để được an toàn?

      Làm thế nào để thêm bạn bè sau khi đăng ký tài khoản Twitter để không bị khóa?

      1. Hoàn thiện dữ liệu. Tương tự như các cộng đồng ở Việt Nam, sau khi Twitter lập tài khoản, tốt nhất bạn nên điền đầy đủ thông tin cá nhân, bao gồm nơi sinh, công việc và kinh nghiệm. Và cố gắng trông chân thực và đáng tin cậy. Địa phương có thể được viết ở Hoa Kỳ. Cố gắng điền vào những gì người nước ngoài có thể quan tâm. Sau cùng, Twitter sẽ giới thiệu bạn bè dựa trên sở thích.

      2. Ảnh thông tin. Đăng tải một ảnh đại diện đẹp trên Twitter có thể dễ dàng thu hút người dùng. Bạn có thể lên Instagram hoặc các cộng đồng khác để tìm ảnh của một người nổi tiếng trực tuyến và thu thập ảnh được in dấu chìm. Sau khi tài khoản hoàn tất, hãy xuất bản những bức ảnh này với tần suất cố định, sau đó điền nội dung.

      3. Tài khoản ổn định. Nhiều người đã đăng ký nhiều tài khoản. Lưu ý: đăng nhập thường xuyên, các tài khoản khác nhau phải được sử dụng IP khác nhau, và một tài khoản thì phải sử dụng một IP không đổi. Khi tài khoản cơ bản ổn định thì Twitter sẽ giới thiệu nhiều bạn bè , khi đó tài khoản đã an toàn. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng nhập vào các tài khoản Twitter này, vì Hubstudio có thể mở nhiều cửa sổ và mỗi cửa sổ tương ứng với một IP độc lập và một môi trường độc lập. Bằng cách này, việc đăng nhập hàng loạt tài khoản Twitter rất an toàn và sẽ không gây ra hiện tượng liên kết tài khoản.

      4. Tốt nhất bạn nên ràng buộc điện thoại di động của mình sau khi đăng nhập Twitter, như vậy khi xuất hiện tình trạng xác minh thì sẽ dễ dàng thông qua hơn.

      5. Không sửa đổi biệt hiệu , sửa đổi ảnh đại diện, hồ sơ, tên người dùng, mật khẩu và các thông tin khác ngay sau khi đăng nhập, nếu cần sửa đổi thì đợi cho tài khoản ổn định rồi mới sửa lại . Bình thường tài khoản sẽ ổn định trong 3 ~ 7 ngày. Việc sửa đổi dữ liệu dễ gây ra hiện tượng đóng băng cho nên không sửa đổi hết dữ liệu hoặc cài đặt trong một lần, hãy thay đổi một mục sau mỗi 1 ngày.

      6. Cần sử dụng IP sạch, tốt nhất bạn không nên sử dụng IP đã bị khóa tài khoản và tốt nhất là không sử dụng chung đường truyền với quá nhiều người. Bạn có thể sử dụng trực tiếp trình duyệt Hubstudio để đăng nhập Twitter, trình duyệt Hubstudio có IP thuần sạch.

      7. Sau khi đăng nhập Twitter, đừng nóng vội bấm theo dõi, đăng lại, bấm thích. Tạm thời treo tài khoản 2 ~ 3 ngày. Có thể đăng tweet sau 3 ngày, hoặc không đăng tweet cũng được. Khi mới bắt đầu thì mỗi ngày đừng nên đăng bài quá nhiều, bình thường chỉ nên một ngày đăng không quá 2 bài . 7 ngày sau thì có thể hoạt động bình thường , nhưng cũng cần chú ý tới lượng ,một lượng lớn thao tác dễ làm cho tài khoản bị khóa.

      8. Không nên thay đổi IP thường xuyên, tốt nhất nên sử dụng đường truyền cố định.

      9. Không đăng nhập và đăng xuất tài khoản thường xuyên, không cần đăng xuất sau khi đăng nhập tài khoản, không thay đổi thiết bị đăng nhập thường xuyên.

      10. Không nên trong một khoảng thời gian ngắn đi like, repost, bấm thích một lượng lớn.

      11. Không đăng số lượng lớn quảng cáo hoặc nội dung nhạy cảm.

      12. Sửa đổi tên người dùng có nguy cơ bị đóng băng . Cố gắng không sửa đổi, nếu bạn phải sửa đổi, bạn phải treo tài khoản trên một IP trong 15 ngày trước khi sửa đổi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...