Sau Faker thì ngôi sao KT Rolster được fan chúc mừng sinh nhật

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 23/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Smeb hiện đang là tuyển thủ tiếp theo được các fan đã gửi những hình ảnh chúc mừng bằng chính những hình thức này.

    cách lên đồ Sion

    cách chơi Teemo

    cách chơi twisted fate

    Như các bạn cũng đã được biết thì việc Smeb hiện đang thực sự là một trong những ngôi sao của Liên Minh Huyền Thoại và cho thấy được sự nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cựu tuyển thủ Rox Tigers hiện cũng đang là ở trong một nhân tố không thể thiếu diễn ra ở trong đội hình của KT Rolster. Mới đây thì việc đó là chính các fan Hàn Quốc của tuyển thủ Smeb cũng đã cùng nhau để có thể đặt được ở trong bảng quảng cáo diễn ra ở ga tàu điện ngầm Yangjae Citizen’s Forest (양재시민의숲역) để có thể chúc mừng việc đó là sinh nhật sắp tới của anh. Tấm bảng này thì cũng sẽ được để từ ngày 20/6 đến 19/7.

    Đây hiện đang được cho là việc làm thường chỉ có thể là dành cho các idol hoặc là ở các diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Các báo về Esports thì cũng cũng đã so sánh điều này giống như đó thực sự là“một sự nổi tiếng kế cận Kpop”. Có thể nhiều bạn cũng đã chưa biết đó là việc Faker là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại có được vinh dự này. Cụ thể thì Faker có tên thật là Lee Sang Hyeok và sinh ngày 7 tháng 5 năm 1996. Và ở Hàn Quốc thì cũng đã có 1 ngày gọi là Faker Day và nó cũng đã có được ở trong những ý nghĩa của nó là để fan hâm mộ kỷ niệm ngày sinh nhật của Thánh Nerf. Một số những ga tàu điện ngầm tại Hàn Quốc thì cũng đã bắt đầu sẽ sử dụng những banner có những hình của Faker để chuẩn bị cho ngày đáng nhớ này. Hình ảnh đó thì cũng đã được đăng tải trên Twitter của đội tuyển SKT T1.

    Kế tiếp chuyện này thì chính ROX Tigers (cũ) đã tiếp nối ở trong những hoạt động này bằng tấm banner quảng cáo đã được treo ở ga tài điện ngầm khi mà đội tuyển kỉ niệm ở trong 2 năm thành lập. Và qua đó thì chính năm nay Smeb đã là tuyển thủ tiếp theo được các fan chúc mừng bằng hình thức này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...