Ảnh Hài Hước Sau 7 năm yêu thầm cuối cùng Nam Goong Min và Hwang Jung Eum cũng thành đôi trên màn ảnh Hàn

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyenquynhdanh, 20/5/18.

  1. nguyenquynhdanh

    nguyenquynhdanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vào ngày 14/3 thì hàng loạt mọt phim Hàn dậy sóng khi nghe tin hai diễn viên hàng đầu của truyền hình Hàn Quốc Nam Goong Min và Hwang Jung Eum sẽ cùng đóng chung phim mới của đài SBS. Bộ phim có tên dự kiến Jung Eum và chàng đẹp trai sẽ được phát sóng vào tháng 5 trên đài SBS, phim có nội dung xung quanh người đàn ông có tên Hoon Nam, anh ta luôn tự cho mình biết tất cả mọi thứ về tình yêu nhưng lại từ chối hẹn hò, và Jung Eum, một người phụ nữ đã từ bỏ việc yêu đương sau khi phải trải qua quá nhiều lần hẹn hò thất bại. Bộ phim là sự trở lại của couple phim hài tình cảm xứ Hàn nên rất được mong đợi trong tháng 5 này.

    [​IMG]
    Vua phim hài tình cảm Nam Goong Min

    [​IMG]
    Nam Goong Min có 15 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất nhưng dường như trong 10 năm đầu sự nghiệp, anh không gặp nhiều may mắn với những bộ phim mà mình tham gia, và cái tên Nam Goong Min dường như luôn quá chìm nghỉm so với những đồng nghiệp nổi tiếng cùng thế hệ.

    [​IMG]
    Mãi cho đến khi hóa thân vào nam phụ phản diện trong bộ phim The Girl Who Sees Smells và Remember, Nam Goong Min lúc này mới thực sự gây dấu ấn trong lòng khán giả. Mặc dù thành công sau hai bộ phim The Girl Who Sees Smells và Remember, nhưng nam diễn viên từng thổ lộ rằng anh không muốn đóng vai phản diện nữa. Và ngay sau đó nam diễn viên đã trở lại với bộ phim Beautiful Gong Shim và Chief Kim đều là những vai diễn vui nhộn, làm nên tên tuổi Goong Min vua của những phim hài tình cảm.

    [​IMG]

    Và đến với Jung Eum và chàng đẹp trai đó là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của anh với Hwang Jung Eum sau 7 năm kể từ Can You Hear My Heart? Thời điểm đó, anh chỉ là nam phụ, là anh trai nuôi của Hwang Jung Eum, đem lòng yêu cô nhưng không được đáp lại. Nhưng đến với Jung Eum và chàng đẹp trai thì, Goong Min vào vai Hoon Nam, một người đàn ông nghĩ rằng anh ta biết tất cả mọi thứ về tình yêu nhưng lại từ chối hẹn hò. Liệu anh và Jung Eum có làm nên chuyện tình lãng mạn trên màn ảnh xứ kim chi?

    Nữ hoàng phim hài tình cảm Hwang Jung Eum

    Bộ phim Jung Eum và chàng đẹp trai đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh Hàn Quốc của cô nàng xinh đẹp năm nào. Một vai diễn có tạo hình lẫn diễn xuất phải nói là không khác gì thời "Kill Me Heal Me", "She Was Pretty" và "Lucky Romance".


    [​IMG]
    Từ một cô ca sĩ từng hứng chịu nhiều chỉ trích khi tham gia nghiệp diễn Hwang Jung Eum trở thành "nữ hoàng nước mắt" sau vai diễn quá thành công trong Secret Love năm 2013. Và đến năm 2015 nữ diễn viên gây bão với hai tác phẩm Kill Me Heal Me và She Was Pretty. Trong cả hai bộ phim hài - lãng mạn này, hình tượng mà Hwang Jung Eum đảm nhận đều là một cô gái tóc ngắn, tưng tửng, vui vẻ. Từ "nữ hoàng nước mắt", nàng Kim Hye Jin trở nên nổi tiếng hơn với danh hiệu "nữ hoàng phim hài tình cảm”.

    [​IMG]
    Trở lại sau thành công vang dội của She Was Pretty, đầu năm 2016 Hwang Jung Eum trở lại màn ảnh trong Lucky Romance, đóng cặp cùng Ryu Jun Yeol. Đây tiếp tục là một bộ phim thuộc thể loại hài - lãng mạn còn nhân vật mà nữ diễn viên đảm nhận tiếp tục là một cô gái tóc ngắn, tưng tửng, vui vẻ. Với tạo hình này nữ diễn viên dính khá nhiều ồn ào về việc gắn mác một màu, suốt những năm qua cô luôn để duy nhất kiểu tóc ngắn cùng lối diễn tưng tửng. Và không ngoại lệ đến với vai nữ chính trong phim Jung Eum và chàng đẹp trai.

    [​IMG]
    Đây là lần thứ tư liên tiếp Hwang Jung Eum tham gia một phim hài - lãng mạn, vẫn mái tóc ngắn như năm nào. Trong phim, cô thủ vai Jung Eum, một cựu vận động viên điền kinh. Vì quá nhiều lần thất bại trong tình yêu, Jung Eum đã quyết định từ bỏ việc hẹn hò và trở thành một người chuyên đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi. Sau đó, Jung Eum gặp được Hoon Nam (Nam Goong Min), một chuyên gia tình yêu nhưng không tin vào tình yêu. Liệu cô sẽ bức phá xóa bỏ được định kiến trong mắt người hâm mộ không? Mọi người hãy cùng đón xem tập đầu tiên của bộ phim Jung Eum và chàng đẹp trai trên kênh Queen.tv vào ngày 23/5, trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm hàng tuần của đài SBS nhé.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...