Toàn Quốc Sao y chứng thực ở đâu tốt, cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Dịch thuật' bắt đầu bởi kingbin, 26/9/17.

  1. kingbin

    kingbin Đã đăng ký

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bây giờ, trong thời đại lên ngôi của các giao dịch, dịch vụ sao y chứng thực bản chính trở thành nhu cầu thiết yếu trong các thủ tục pháp lý. Để hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ chứng thực và tiết kiệm thời gian tối đa, Dịch thuật 24h cung cấp dịch vụ sao y chứng thực chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

    ### Click here: Làm sao dịch tiếng trung tốt

    [​IMG]

    Thế nào là sao y chứng thực bản chính?

    Sao y chứng thực (hay còn gọi là chứng thực bản chính) là việc công chứng viên căn cứ vào bản chính để chứng thực bản sao là đúng với bản chính. Công chứng Sao y gồm 2 loại: Công chứng sao y tiếng Việt Nam và Công chứng sao y tiếng nước ngoài. Văn Phòng Công Chứng Hà Nội có thẩm quyền sao y cả tiếng Việt và tiếng Anh.
    Một số loại giấy tờ thường có mong muốn sao y cao như hộ chiếu, thẻ căn cước hoặc các giấy tờ khác như thẻ thường trú, thẻ cư trú, giấy phép lái xe, bằng tốt nghiệp, bằng cấp và bảng điểm kèm theo bằng tốt nghiệp.

    Cần đem theo những giấy tờ gì khi đi công chứng?

    Khi đi công chứng, các bạn cần mang theo bản gốc các giấy tờ cần công chứng. Bắt buộc phải có bản gốc mới có thể tiến hành công chứng được. Lưu ý là các bạn chẳng cần phải photo giấy tờ trước khi đi công chứng vì các đơn vị công chứng sẽ tự photo và lưu lại một bản.

    Đối với công chứng văn bản tiếng nước ngoài, bạn cần phải có chứng minh chứng thực của công ty, văn phòng dịch thuật, hoặc mang văn bằng gốc chuyên môn dịch thuật của bạn đến để chứng thực (nếu bạn là người dịch).

    Dịch thuật công chứng ở đâu tại Hà Nội?

    Nếu bạn đang có nhu cầu sao y chứng thực trên địa bàn Hà Nội, hãy đến với văn phòng Dịch thuật 24h tại số 449 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dịch thuật 24h với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng, đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.


    (*)Một số tư liệu khác đã tham khảo cho nội dung bài viết này. Click here: Internet
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...