sanh con trai theo ý muốn

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi buiminhphuong, 7/8/17.

  1. buiminhphuong

    buiminhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc sinh con trai hay con gái là do lẽ tự nhiên của tạo hóa. Song nhiều gia đình vì nhiều lý do khác nhau, có nhu cầu lựa chọn giới tính cho con. Một trong những lý do đó là nhiều gia đình sinh con một bề muốn cho “có nếp có tẻ”, muốn có con trai nối dõi tông đường, do đó nảy sinh ý muốn sinh con theo giới tính đã định sẵn. Dưới đây là những phương pháp tính toán sinh con trai hay con gái còn lưu truyền trong dân gian thuộc cổ học Đông Phương
    [​IMG]
    Phương pháp thứ nhất: Lấy tuổi vợ chồng theo tuổi âm lịch cộng lại. Sau đó lấy tổng trừ đi 40. Nếu số dư trên 40 tiếp tục trừ đi 40. Lấy số dư còn lại đầu tiên trừ đi cho 9. Tiếp tục trừ 8, lại trừ 9, rồi trừ 8… cho đến khi số dư nhỏ hơn hoặc bằng 8, 9 thì thôi. Kết quả: Hiệu số cuối cùng còn lại là số chẵn thì cấn bầu trong năm, sinh trong năm là con trai. Ngược lại, cấn bầu ngoài năm, sinh trong năm là con gái. Hiệu số cuối cùng còn lại là số lẻ thì cấn bầu trong năm, sinh trong năm là con gái. Ngược lại, cấn bầu ngoài năm, sinh trong năm là con trai.

    Phương pháp thứ hai: Phương pháp này bắt đầu từ một bài ca lưu truyền sau đây: 49 từ xưa đã định rồi – Cộng vào tháng đẻ để mà chơi – Trừ đi tuổi mẹ bao nhiêu đấy – Thêm vào 19 để chia đôi – Tính tuổi trăng tròn cho thật chuẩn – Chẵn trai, lẻ gái đúng mười mười.
    Phương pháp thứ ba: Tương truyền, có một bảng tổng kết của các quan Thái Giám trong cung đình xưa theo Lịch Vạn Sự về “tháng thụ thai sinh trai hay gái” như sau:
    Cách tính ngày dự sinh con trai con gái theo ý muốn
    Theo bảng này, bạn xem cột tuổi của người mẹ phía trên từ 18 đến hết 40. Cột dọc bên trái ứng với tháng thụ thai. Nếu rơi vào ô có dấu “+” là sinh con trai, dấu “0” là sinh con gái.

    Kết quả:

    Nếu số cuối cùng là số chẵn: kết quả thụ thai trong năm và sinh trong cùng năm thì là con trai, thụ thai ngoài năm mà sinh con trai trong năm thì sẽ là bé gái.
    Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc nắm rõ được về sanh con trai theo ý muốn
     
  2. vanmaihn

    vanmaihn Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hồi mình lấy chồng xong và cũng được rất nhiều người tư vấn là để làm thế nào để sinh được con trai. Mình cũng thực hiện và lần thứ 3 thì phải thì mình có bầu. Hình như là quan hệ sau 5 ngày bị hành kinh và thực hiện 2 lần thì thôi. Nôm na là thế và tới lúc có bầu mà mình cũng không biết vì hồi đó công ty đang chuyển địa điểm nên bận quá.
     
  3. Đào Ngọc

    Đào Ngọc Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn chia sẻ của mọi người
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...