Sản xuất và phân phối kệ trưng bày sản phẩm TPHCM

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi sukienhot1011, 13/6/17.

  1. sukienhot1011

    sukienhot1011 Đã đăng ký

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Với diện tích thực tế các cửa hàng, kho khàng tại TPHCM thì rất hạn chế vì thế việc sắp xếp hàng hóa, trưng bày sản phẩm, hồ sơ… cho hợp lý là điều rất cần thiết.

    Muốn sở hữu một không gian kho hàng, cửa hàng đẹp mà vẫn dễ dàng quản lý, xuất nhập hàng trong quá trình làm việc thì cần phải đưa ra một quyết định lựa chọn loại giá kệ đúng đắn nhất để sử dụng ngay từ đầu.

    Để có thể đưa ra được quyết định thông minh, giúp tối ưu không gian. Khách hàng cần hiểu đặc điểm của loại giá kệ trưng bày sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.

    Kệ trưng bày sản phẩm là những mẫu giá kệ chú trọng đến việc đẩy mạnh hàng bán thông qua việc tối đa sản phẩm trưng bày với thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại đa dạng linh hoạt, cấu trúc nhiều tầng, chắc chắn và chất liệu sơn tĩnh điện bền đẹp chống mài mòn han gỉ chắc chắn bạn sẽ hài lòng về việc bày bán hàng hóa. Sản phẩm thông dụng nhất trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn, siêu thị nhỏ, đại lý dùng để bày hàng, để hàng một cách tiện dụng khoa học.

    Xem thêm: Cách sắp xếp kệ hàng tạp hóa hiệu quả

    [​IMG]

    Kệ trưng bày sản phẩm Tăng Bá Hải

    Tính năng đặc trưng của kệ trưng bày sản phẩm tphcm
    – Tối ưu không gian để trưng bày sản phẩm, hàng hóa bằng cách sử dụng khoảng trông, áp trường, và kết thúc bằng kệ đầu hồi

    – Các sản phẩm kệ trừng bày có kiểu dáng thiết kệ hiện đại, linh hoạt với về mặt phun sơn màu mịn, sáng bóng, không trầy xước sau nhiều năm sử dụng

    – Giá kệ làm bằng vật liệu thép cao cấp và được sơn phủ tĩnh chống gỉ, mài mòn giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu bền.

    – Với thiết kế các tay để mâm kê gắn lên thân trụ, lấy trụ làm trọng tâm để hàng hóa không bị gập gềnh và yếu.

    – Thành khung kệ chắc chắn chịu lực tốt, trên các tầng mặt kệ được lót kính trong màu, ván MDF, Mica…

    – Kệ thiết kế gọn nhẹ, lắp ráp đơn giản và nhanh chóng, dễ dàng vận chuyển, thay đổi không gian trưng bày.

    Công Ty TNHH Tăng Bá Hải chuyên sản xuất, tư vấn, lắp đặt hệ thống các sản phẩm kệ sắt v lỗ tphcm, kệ siêu thị, kệ thép, kệ đa năng,kệ trung tải, kệ trưng bày sản phẩm tphcm,… cho các lĩnh vực dân dụng, công nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...