Sản Phẩm xe lăn chạy điện giá mua phải chăng TM004, TM005

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 6/4/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Sản Phẩm xe lăn chạy điện bảng giá thấp TM004, TM005, xe lăn điện giá rẻ thấp nhất thị trường được công ty cổ phần quốc tế Thiên An độc quyền phân phối và hét hành tại Chợ Việt Nam.
    [​IMG]
    Dưới chổ này chúng tôi xin giới thiệu sản Phẩm xe lăn chạy điện TM005, là sản phẩm xe lăn sở hữu cơ cấu điều khiển tối ưu, hài hòa giữa dòng xe lăn chuyền thống và dòng xe lăn hiện đại, sản phẩn giúp những con người khuyết tật sở hữu thể di chuyển và thao tác điều khiển hoàn toàn dễ dàng. Cái xe mang ngoại hình gọn nhẹ, tinh giảm tối đa
    Hiên nay theo thống kê số con người khuyết tật ở Việt Nam đang cần những sản phẩm xe lăn điện như TM004, TM005 hiểu được điều đấy Cửa hàng mẹ phần Thiên An đã nhập khẩu loại Xe lăn điện SM02, SM03 có sản phẩm rẻ, chất lượng rẻ và mức giá vừa túi tiền con người Việt Nam. Và giờ đây mơ ước về dòng xe lăn chạy điện cho con người khuyết tật và gia đình họ không còn là giấc mơ nữa.
    + Đặc Điểm vượt trội Của cái Xe Lăn Điện Thiên An TM005.
    - có bề ngoài Gọn Nhẹ sử dụng ống thép khoa học sở hữu cường độ và độ cứng cao, chịu tải trọng rẻ, hệ thống khung được hàn bằng robot cho độ đồng đều và ổn đinh hơn dòng thông thường.
    - Bánh Xe sử dụng dòng bánh hơi cho bánh sau 18 inch cho khả năng vượt qua những vị trí rãnh mini trên đường đơn giản hơn, lốp xe được phân phối với độ mềm cao giúp xe đi trên đường êm và giảm xóc tốt hơn dòng lốp đặc. Bánh trươc xe sư dụng dòng bánh Đặc mẫu mã mềm như bánh tương đối cho khả năng điều khiển bám đường thấp, không sợ hết tương đối bánh trước và độ bền cao gấp 5 lần dòng bánh hơi cuả phiên bản trước.
    - Xe dùng bình điện 12Vol-12AH cho khả năng sạc đầy từ Hết pin đến đầy khoảng 8 tiếng mang bộ sạc 2AH theo xe. Thế mạnh mẫu bình này giá rẻ hoán đổi dễ và có sẵn ngoài Chợ giá khoảng 600.000VNĐ/ Bộ tuỳ theo hãng bình điện,
    [​IMG]
    - Động Cơ 250W chổi than không mang phanh điện điểm mạnh gọn nhẹ tiết kiệm điện dễ thay và sửa chữa.
    - Tay Điều Khiển, Xe sử dụng tay điều khiển của hãng JerryMedical công suất 35AH đủ để giúp xe vận động cũng như lên dốc mang động cơ 250W của xe.
    - Xe có cơ cấu gập gọn lúc tháo bình điện và thiết bị, 2 tay bên cạnh sở hữu thể nâng ra và kết hợp vào như bình thường đơn giản gọn nhẹ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...