Hà Nội Sản phẩm tạo sóng mạnh nhất thị trường ngày nay được xem là dự án vinhomes giảng võ

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi antonisme, 21/4/17.

  1. antonisme

    antonisme Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    trong bối cảnh phân khúc nhà chung cư cấp cao đang ngày càng sầm uất dự án vinhomes giảng võ chính là một trong những công trình góp phần gây nên sức nóng của phân khúc này, dù Ngày nay TĐ vẫn chưa công bố thời kỳ chính thức công bố dự án. Vì đâu mà công trình dự án vinhomes gallery lại “hút” sự lưu ý của quý khách hàng cũng như giới đầu tư đến vậy? Xin mời quý vị nhà đầu tư và quý khách tham khảo chi tiết các phân tích sau đây của chúng tôi…
    [​IMG]

    thị trường địa ốc, CÀNG CUỐI NẲM CÀNG “NÓNG”
    Cuối năm đó là thời kỳ thị trương Bất Động Sản nhộn nhịp nhất. Bởi, đây đó là thời điểm dòng vốn FDI, kiều hối và nguồn tiền nhàn rỗi trong dân đổ về Bất Động Sản đa số hơn, vì thế, thị trường BĐS cuối năm cũng phát triển thành náo nhiệt hơn hẳn. Đặc sắc, với việc phân đoạn chung cư cấp cao tăng trưởng mạnh trong 3 quý vừa qua, các chuyên gia cũng dự báo về hướng đi nâng cao giá ở phân khúc này vào những tháng cuối năm.
    không chỉ thế, theo lý giải của những chuyên gia, trong các tháng cuối năm, nhất đó là thời điểm giáp Tết, số lượng giao dịch nhà chung cư cấp cao sẽ có sự tăng mạnh đáng kể so với thời kỳ đầu năm. Ngoài ra, trào lưu đầu cơ nhà chung cư cho thuê đã tạo thành giao dịch tại phân đoạn nhà chung cư cấp cao nâng cao. Nếu trước đây, nhiều TĐ lo hàng tồn kho, thì nay, thị trường hướng đến đầu tư căn hộ cho thuê nên tỷ lệ lấp đầy cực kì cao. Đây cũng được xem là thời điểm để đầu tư các sản phẩm cao cấp như dự án vinhomes giảng võ.
    thời kỳ “VÀNG” ĐỂ đầu tư vinhomes giảng võ
    đã có thể xác định, dự án vinhomes giảng võ được cho là một trong những dự án góp phần trở nên sức nóng của phân khúc nhà chung cư cao cấp thời điểm này, mặc dù tính tới thời điểm Hiện nay, Tham khảo chi tiết về thời kỳ ra mắt chính thức công trình hiện còn chưa được công bố.
    Một số nhà đầu tư BĐS dày dạn kinh nghiệm chia sẻ: với địa điểm trung tâm, thương hiệu TĐ tín nhiệm cùng vip hàng đầu trên thị trường, vinhomes giảng võ hứa hẹn sẽ phát triển thành tâm điểm thị trường thời gian ngắn chuẩn bị tới. điểm cộng đó là khi tiến độ trưởng thành khỏe khoắn của tầng lớp thượng lưu trong giai đoạn 2016-2020 và quỹ đất trung tâm ngày càng biến thành hạn hẹp, thị trường phân khúc chung cư cao cấp có thể “nóng” sớm hơn thời điểm trên.
    ấn tượng là khi dự án vinhomes gallery còn sở hữu vị trí trung tâm hiếm hoi còn sót lại ở quận Ba Đình – trái tim thành phố hà nội, cùng tầm view 4 hồ trung tâm ngoạn mục, hội tụ bảo toàn các yếu tố thuận lợi như cộng đồng cư dân thu nhập cao đã có, món đồ cao cấp, chất lượng dịch vụ đẳng cấp không thể tuyệt vời hơn nên dù mua để ở hay để đầu tư cho thuê đều đó là chọn lý tưởng.
    ngu
    ồn: http://flc-complex.info/gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-gallery-giang-vo/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...