Sân Bóng rổ dành cho trẻ con tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi KimNgan610, 27/8/16.

  1. KimNgan610

    KimNgan610 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, thể dục thể thao là hoạt động không thể thiếu trong đời sống của mỗi cá nhân. Đặc biệt là trẻ em khi hoạt hoạt động thể đã được chứng mình là hoạt động quan trọng để bé phát triển về thể chất lẫn khả năng học tập của trẻ. Vì vậy, trong thời khóa biểu của con mình, các bậc phụ huynh luôn sắp xếp thời gian để đưa các môn học thể thao vào cho bé. Tại Đà Nẵng, môn bóng rổ là môn thể thao được nhiều ba mẹ lựa chọn vì đây là môn thể thao giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, tìm sân bóng rổ tại Đà Nẵng phù hợp cho bé không là phải điều dễ dàng. Để đáp ứng điều đó, trung tâm bóng rổ iKids Danang đã ra đời nhằm giúp các bé có một sân chơi lành mạnh, đồng hành cùng sự phát triển của bé.

    [​IMG]

    Sân bóng rổ tại Đà Nẵng – iKids Danang là trung tâm đầu tiên tại Đà Nẵng có phương pháp dạy bài bản được phân loại theo độ tuổi của bé được giảng dạy bởi các giảng viên kinh nghiệm từ trường Đại học thể dục thể thao TP. Đà Nẵng. Từ đó những bài tập của bé sẽ được tối ưu cho độ tuổi giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất.

    Tại sân bóng rổ iKids Danang, kỹ năng làm việc nhóm của các bé được trung tâm chú trọng phát triển song song với kỹ năng chơi bóng. iKids Danang biết rằng kỹ năng mềm trong thời kỳ hội nhập là rất quang trọng đối với trẻ để thành công trong cuộc sống sau này. Vì vậy, các thầy tại trung tâm luôn khuyến khích các bé luyện tập đồng đội trên sân bóng rổ, thông qua đó các bé sẽ học hỏi được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng teamwork một các thực tiễn.

    [​IMG]

    Với mô hình quản lý chuyên nghiệp, trong mỗi lớp học bóng rổ có 2 huấn luyện viên chuyên nghiệp và một quản lý, các bé sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo khi học tại sân bóng rổ Đà Nẵng iKids Danang. Vì vậy, ba mẹ hãy đăng ký cho bé học bóng rổ trong năm học này ngay với iKids Danang nhé.

    Đăng ký miễn phí học thử bóng rổ, xin vui lòng nhấn vào link sau: http://ikidsdanang.vn/mien-phi-hoc-thu

     
  2. Ho Hanh

    Ho Hanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...