Samsung Galaxy S8 phiên bản Lá phong Đỏ chính thức lên kệ vào ngày 26/1

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi anhanhs, 25/1/18.

  1. anhanhs

    anhanhs Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung đã hé lộ phiên bản Galaxy S8 - Lá phong Đỏ (Maple Leaf) từ tháng 11/2017, nhưng phải đến ngày 26/1 đến đây, người dùng mới với thể chính thức mang cái thiết bị này mang giá bán 778 đô la (17.6 triệu đồng).
    Được biết, lá phong đỏ là phiên bản màu sắc thứ bảy trong bộ sưu tập Galaxy S8 của Samsung sau đen, xám, xanh dương, bạc, hồng và vàng. Đây cũng chính là phiên bản rút cục khép lại thế hệ S8 trước khi dịch vụ Hàn Quốc tung ra bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng 2 tới đây.
    Giống như sáu “người anh” trước ngừng thi côngĐây , Galaxy S8 Lá phong Đỏ vẫn sẽ vớimàn hình S8 với độ phân giải 2960 x 1440 cùng phần cứng bao gồm chip Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB, pin 3.000 mAh và camera sau cảm biến 12MP.​
    sở hữu thể nhắc , Samsung là 1 trong số ít những dịch vụ điện thoại hăng hái trong việc tung ra những phiên bản màu sắc khác nhau cho cùng một dòng điện thoại, đặc thù là trong tầng lớp cao cấp khiến cho chọn lọc của người sử dụng được mở rộng và trở nên rộng rãi hơn.
    Huawei - nhà sản xuất Trung Quốc đang thuộc vị trí số ba trên thị trường smartphone cũng liên tục tung ra các lựa chọn màu sắc biệt lập. Tuy nhiên hiện giờ , số lượng các nhà cung cấp đi theo chiến lược trên chỉ còn có thể đếm trên đầu ngón tay. Ngay cả Apple cũng đã giảm thiểu cung cấp quá đa dạng phiên bản cho những trang bị của mình. Vì thế , giả dụ xét theo góc cạnh chậm triển khai , có nhẽ đối thủ của Samsung lần này sẽ là Huawei chứ chẳng phải Apple. Bên cạnh đó Các bạn có thể thay nắp lưng S8 mà không cần phải đổi máy​
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...