Samsung Galaxy J7 cũ hấp dẫn với giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thanhtrung35g1, 23/8/17.

  1. thanhtrung35g1

    thanhtrung35g1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    So với bản tiền nhiệm, Samsung Galaxy J7 cũ phiên bản 2016 có nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình. Máy ghi điểm nhờ khung kim loại đẹp, cấu hình tốt và nhiều tính năng thông minh.



    Hiện tại giá Samsung Galaxy J7 cũ tại Clickbuy chỉ có giá 3.390.000 đồng cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    Đây là chiếc điện thoại tầm trung được nhiều người tin dùng, cùng tìm hiểu những ưu điểm của J7 so với các thế hệ trước của Samsung nhé!

    Thiết kế cao cấp


    [​IMG]

    Khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Samsung Galaxy J7 2016 so với các phiên bản cũ là máy trông cứng cáp và sang trọng hơn với khung kim loại, được vát nhẹ vào 2 bên thân máy cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn. Phần nắp lưng này cũng được làm dạng xước phay giả kim loại, thiết kế này tạo nên sự đồng nhất giữa mặt lưng với khung máy.

    Cụm loa ngoài ở mặt trước các phiên bản trước đó thường bị đánh giá là không đẹp khi lồi lên so với mặt kính nhưng Samsung Galaxy J7 cũ đã được làm chìm xuống, nó khiến mặt trước trông thanh thoát và gọn gàng hơn rất nhiều.

    Cấu hình khá, nhiều tính năng hữu ích


    Samsung Galaxy J7 được trang bị màn hình 5,5 inch giống với Samsung A7 2016, độ phân giải HD. Cùng với viền màn hình mỏng, tấm nền Super AMOLED sẽ phù hợp với những người thích giải trí, xem phim hoặc chơi game trên di động.


    [​IMG]

    Galaxy J7 2016 chạy hệ điều hành Android 6.1 trên nền tảng chip Exynos 7850, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM, 4G LTE.

    Trải nghiệm thực tế cho thấy, Samsung Galaxy J7 cũ cho tốc độ phản hồi nhanh và chính xác. Máy ít bị nóng, giật khi sử dụng lâu, đa nhiệm tốt. Với những tựa game 3D có đồ họa cao, Galaxy J7 cũng hoạt động ổn định, hình ảnh hiển thị bắt mắt.

    Điểm cộng trên Galaxy J7 là chế độ S-Bike sẽ rất hữu ích cho người đang tham gia giao thông hoặc không tiện nghe máy, chỉ cần bật tính năng này lên điện thoại sẽ được đặt ở chế độ im lặng để không ảnh hưởng việc lưu thông và các cuộc gọi đến sẽ tự động nhận được thông báo thoại của hệ thống. Chế độ này cũng xuất hiện ở những phiên bản cao hơn như Samsung A9.


    Máy ảnh tốt, thời lượng pin cao


    [​IMG]

    Samsung Galaxy J7 cũ được trang bị máy ảnh có khẩu độ lớn f/1.9. Cùng với camera 13 MP, máy cho tốc độ chụp nhanh, ảnh sáng và sắc nét cả trong điều kiện áng sáng yếu. Máy ảnh trước có độ phân giải 5 MP kèm đèn flash trợ sáng. Galaxy J7 cũng được cài sẵn một số chế độ chụp thông minh như: selfie góc rộng, ảnh kèm âm thanh, chế độ thủ công cho phép chỉnh tay nhiều thông số như ISO, cân bằng trắng, tốc độ.

    Samsung Galaxy J7 cũ được trang bị thỏi pin lên đến 3.300 mAh, cùng với chế độ siêu tiết kiệm pin, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng trung bình trong một ngày.

    Bạn có thể ghé thăm Clickbuy để sắm cho mình một chiếc J7 cũ phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bản thân nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...