Salty Tour – show thực tế về du lịch của Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 26/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Salty Tour là show tạp kỹ mới nhất nói về đề tài du lịch của nhà đài tVn. Trong Show thực tế Hàn Quốc này, các thành viên tham gia sẽ phải tổ chức một tour du lịch với ngân sách bị giới hạn.

    Salty Tour có sự góp mặt các các thành viên bao gồm: Moon Se Yoon, Jung Joon Young, Park Na Rae và Park Myeong Su cùng khách mời là Chanyeol nhóm EXO và Sunny nhóm SNSD.

    [​IMG]

    Đây là một show du lịch hấp dẫn với nội dung nhấn mạnh vào hai điểm: giá rẻ và chất lượng tốt. Ở mỗi thành phố hay quốc gia đặt chân đến, nhóm 3 thành viên sẽ được ấn định để trở thành hướng dẫn viên du lịch trong thời gian 1 ngày, họ sẽ được đưa một số tiền nhất định. Các thành viên sẽ cố gắng hết sức để mang tới kỳ nghỉ tốt với mức giá rẻ. Kết quả ai chiến thắng sẽ đã đánh giá bởi các thành viên còn lại cùng các khách tham quan. Họ sẽ được bình chọn về chỗ ở, địa điểm du lịch và các món ăn.

    [​IMG]

    Thành viên Chanyeol của nhóm EXO đã trở lại và tham gia góp mặt trong Salty Road của tvN. Ngoài ra Sunny – cô gái 25 tuổi của nhóm SNSD cũng cùng tham gia. Họ có một chuyến đi đến Los Angeles nhưng cảm thấy khá thất vọng khi bị đưa ra một ngân sách du lịch giới hạn.

    Trong lần tham gia này, cả Chanyeol và Sunny đã có một cuộc khẩu chiến về vấn đề tài chính trong quá trình tham gia chuyến du lịch. Gương mặt đẹp trai rạng ngời của Chanyeol EXO vẫn khiến các fan phải bấn loạn và muốn xem ngay show thực tế này.

    [​IMG]

    Trong những tập đầu tiên của Salty Tour, cả đoàn sẽ tiếp tục khám phá thành phố Los Angeles. Sau khi hạ cánh từ sân bay, Chanyeol đã nghỉ ngơi một chút rồi thức dậy vào buổi sáng sớm. Trong những phút giây lên hình đầu tiên, trông Chanyeol thật tươi tắn và thoải mái trước máy quay.

    Trong khi đó, nhà sản xuất tiết lộ cả nhóm sẽ đến thăm một công ty sản xuất xúc xích có tiếng ở LA và cả đoàn sẽ được trải nghiệm những món đồ ăn nhanh nổi tiếng.


    >> Xem ngay: Salty Tour tập 27
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...