Sự thật về bệnh lậu mà có thể bạn không biết

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 25/11/18.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    một vài dấu hiệu cảnh báo bạn đang có dấu hiệu mắc căn bệnh lậu

    Lậu là 1 trong một vài căn bệnh được biết tới hầu hết hậu quả khá nguy hiểm đối tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó phải phát hiện một vài triệu chứng cảnh báo bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh lý lậu để thường kịp thời nhận ra được bệnh và có biện pháp trị bệnh kịp thời.

    triệu chứng của căn bệnh lậu

    một số bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong giải đáp, bệnh lậu là 1 trong một số căn bệnh xã hội quá nguy hiểm chủ yếu do vi khuẩn song cầu lâu có tên là Neisseria gonorrhea ảnh hưởng.

    Lậu là 1 trong những bệnh lý nhiễm khuẩn có thể gây ra những triệu chứng tại vùng kín, vi khuẩn lậu có khả năng được tìm thấy trong niệu đạo của đấng mài râu hoặc âm đạo của con gái.

    Thông có thể, bệnh lý lậu được chia thành 2 giai đoạn đấy là: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.

    bệnh lậu cấp tính lúc không sớm phát hiện ra hay chữa bệnh nhanh chóng sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính khá nguy hiểm vô cùng khó chữa trị, một số song cầu khuẩn lậu đã ăn sâu vào máu, lây nhiễm sang hầu hết bộ phận khác trên cơ thể đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

    các biểu hiện cảnh báo bạn đang có triệu chứng mắc bệnh lậu

    những vi khuẩn gây căn bệnh lậu có khả năng gây ra căn bệnh tại nhiều cơ quan khác nhau trên cơ thể, trong đấy thường thấy nhất là một số dấu hiệu bệnh lậu tại dương vật, biểu hiện bệnh lý lậu ở miệng, dấu hiệu căn bệnh lậu ở họng, dấu hiệu bệnh lậu ở mắt, hậu môn,…

    Bài viết tham khảo:https://www.yellowpages.vnn.vn/lgs/1187853006/phong-kham-da-khoa-hong-phong.html

    dấu hiệu bệnh lý lậu ở nam giới

    một vài triệu chứng bệnh lý lậu ở phái mạnh hay thấy thời gian đó là:

    Tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần trong ngày, thậm chí tiểu ra mủ và ra máu, loại nước tiểu nóng, yếu, nhỏ giọt, nước tiểu đục và có mùi khai mạnh.

    Tại lỗ sáo đầu cơ quan sinh dục có khả năng sưng tấy, đỏ, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, có mủ hoặc dịch nhầy trắng hoặc vàng, trông như nhựa chuối chảy ra từ lỗ sáo, ra hầu hết nhất là vào buổi sáng sớm khi nam giới ngủ dậy.

    Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, đi kèm các biểu hiện mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao kéo dài, nổi hạch.

    Đau lúc xuất tinh hay khi quan hệ dục tình, thậm chí còn xuất tinh ra máu.

    [​IMG]

    triệu chứng bệnh lậu ở nữ

    So tới đàn ông thì một số dấu hiệu mắc bệnh lý lậu ở phụ nữ sẽ diễn ra khá âm thầm, không rõ ràng, nhiều có các dấu hiệu giống mắc những bệnh phụ khoa, lúc bệnh diễn biến cấp tính có khả năng có các dấu hiệu bệnh lậu ở nữ bộc phát như:

    bệnh lý lậu ở con gái thường xuất hiện hầu hết khí hư bất thường có màu vàng, mùi hôi rất khó chịu.

    Mỗi lúc đi tiểu thường có cảm giác nóng rát, đau buốt, kinh nguyệt ra nhiều, bệnh lý lậu ở nữ giới thời gian chuyển sang giai đoạn mãn tính thường gây ra viêm hậu môn.

    Niệu đạo đau nhẹ, nước tiểu có màu vàng trong suốt, khi đio tiểu sẽ chảy dịch kèm theo máu.

    Quan hệ tình dục có cảm giác đau hầu hết tại vùng xương mu, sưng tấy âm đạo, vùng niệu đạo chảy hầu hết mủ vàng có mùi hôi, âm hộ ngứa rát.

    Cơ thể có khả năng xuyên mệt mỏi, đau lưng, đau rát nhiều lúc cổ tử cung gặp phải ma sát, vùng bụng dưới xuất hiện nhiều cơn đau âm ỉ.

    hệ lụy của căn bệnh lậu

    Tâm lý người bệnh luôn trong trạng thái lo âu, căng thẳng, suy sụp tinh thần, mất tự tin trong cuộc sống, mặc cảm, e dè lâu ngày thường dẫn đến chứng trầm cảm.

    vùng kín bị viêm nhiễm nặng nề, viêm niệu đọa, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm mào tinh hoàn,… làm cho chức năng sinh sản vừa bị tạo ra nghiêm trọng, gia nâng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

    biểu hiện của căn bệnh lậu làm cho bệnh nhân chịu nhiều cảm giác đau đớn, ngứa ngày dữ dội lúc đi tiểu, có khả năng gây viêm tuyến tiền liệt, chit hẹp niệu đạo từ đấy việc tiểu tiện sẽ phiền phức hơn, thậm chí bí tiểu.

    lúc phụ nữ mang thai mắc căn bệnh lậu thường gây nhiều gây nên đến thai nhi trong bụng, thai nhi chậm phát triển, có khả năng vừa bị dị tật, nguy cơ sanh non, vỡ ối,…

    bệnh lý lậu lúc phát triển nặng sẽ khiến sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng, làm nâng cao nguy cơ mắc cần những bệnh lý nhiễm khuẩn, viêm gan, HIV/AIDS,… đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng bệnh nhân.

    Chính do đó, ngay từ khi có một vài triệu chứng của căn bệnh lậu người mắc bệnh nên nhanh chóng tìm đến các địa chỉ điều trị lậu uy tín để được những bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh lý hoặc biết đến một số phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. Hạn chế để lâu có thể khiến bệnh lý phát triển nạng gây hầu hết tác hại gây ra sức khỏe hay điều trị khó khăn, tốn kém hơn.

    khi mắc bệnh lý lậu có khả năng quan hệ tình dục được không?

    Lậu là một trong các bệnh lý có tốc độ lây lan mau chóng nếu như người bị mắc bệnh không tiến hành những giải pháp điều trị đúng cách hoặc đảm bảo an toàn cho các người xung quanh. Đã có nhiều lo lắng về vấn đề khi mắc bệnh lý lậu có khả năng quan hệ tình dục được không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Quan hệ dục tình thời gian bị bệnh lý lậu có sao không?

    Không những vậy người bệnh còn thường gặp một số triệu chứng khác như cơ thể có khả năng xuyên mệt mỏi, kiệt sức, có triệu chứng vừa bị sốt nhẹ, thường xuất hiện nốt đỏ ở hạch bẹn, suy nhược cơ thể,… căn bệnh lậu nếu như không chữa bệnh nhanh chóng có khả năng phát triển nặng sang giai đoạn mãn tính với những tác hại hay gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thường dẫn tới trạng vô sinh.

    Bài viết tham khảo:https://www.yellowpages.vnn.vn/lgs/1187853006/phong-kham-da-khoa-hong-phong.html

    lúc mắc căn bệnh lậu có khả năng quan hệ tình dục được không?

    bệnh lý lậu có thời gian ủ căn bệnh khoảng 3 – 5 ngày sau lúc người bị mắc bệnh tiếp xúc với nguồn bệnh lý. Vào thời kì này các vi khuẩn vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở hoặc tấn công cơ thể người bệnh. Vì vậy khi vừa bị bệnh lậu thường có quan hệ dục tình không với những ai đang mắc căn bệnh lậu không thể nào có quan hệ dục tình để hạn chế một số hệ quả không mong muốn như:

    Nguy cơ lây lan cho bạn tình. Căn bệnh lậu lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục. Bởi thế nếu người bệnh lậu quan hệ tình dục có thể làm cho vi khuẩn lây lan sang cơ thể bạn tình, và tiếp nhân rộng.

    bệnh lý dễ dàng phát triển nghiêm trọng hơn. Khi quan hệ tình dục có thể gây viêm xước bộ phận sinh dục, hay nếu quan hệ bằng đường miệng làm cho quá dễ khiến cho vi khuẩn tiến công sang những vị trí khác gây nhiễm khuẩn kép.

    Chất lượng đời sống dục tình suy giảm. Người bị bệnh lậu lúc quan hệ có khả năng có có cảm giác đau đớn rất nhiều tại vùng kín. Chính bởi vậy việc có quan hệ dục tình lúc mắc bệnh lý lậu không các không làm thỏa mãn cả hai mà ngược lại còn gây gây ra đến hạnh phúc gia đình, hạnh phúc lứa đôi.

    bệnh lý lậu rất nguy hiểm đối tới sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của người mắc bệnh nếu không sớm phát hiện hoặc trị bệnh sớm. Chính bởi thế, ngay từ lúc có một vài biểu hiện của căn bệnh lậu bệnh nhân bắt buộc nhanh chóng đến ngay những địa chỉ chữa bệnh lậu để được một vài chuyên gia thăm khám hoặc phát hiện một số phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

    Mọi thắc mắc về vấn đề lúc mắc căn bệnh lậu có khả năng quan hệ dục tình được không, chi phí trị bệnh lậu hãy để lại số điện thoại để được một số bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm liên hệ hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    [​IMG]

    am hiểu liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

    Bài viết tham khảo:https://www.linkedin.com/pulse/danh-gia-chat-kham-dich-vu-phong-nam-khoa-hong-tấn-khải/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...