Sự khác biệt công nghệ trên gậy golf M5 driver

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 6/5/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    TaylorMade đang đưa ra một số tuyên bố lớn về hiệu suất của gậy driver M5 với đó là Speed In Twist Twist Face và khả năng điều chỉnh mở rộng nhất từ trước đến nay. Bạn có thể đọc thêm về công nghệ ở đây .
    [​IMG]


    Đúng như dự đoán, mẫu gậy taylormade chính hãng M5 trông giống như một gậy driver được gửi trở lại từ tương lai. Việc sử dụng thông minh và đầy màu sắc của sợi carbon, theo dõi trọng lượng và khe tốc độ rất nhiều, nó chắc chắn xuất hiện tiên tiến.



    Nhìn xuống address, bạn ngay lập tức nhận thấy kết thúc mờ của sợi carbon và nó khiến bạn tự hỏi tại sao nó không được thực hiện sớm hơn. Nó trông tuyệt vời - cao cấp với lợi ích hiệu suất giảm ánh sáng mặt trời. Phần trước màu xám nhạt đã được thu hẹp nhưng được làm dài hơn, làm cho nó hiệu quả hơn trong việc làm nổi bật góc mặt để cải thiện căn chỉnh.


    Mặt gậy Twist tiếp tục hầu như không nhìn thấy được từ chế độ xem này hoặc bất kỳ chế độ xem nào cho vấn đề đó và các cổng Tiêm cũng khó phát hiện, điều này cũng rất đáng khích lệ. Tất cả kết hợp để tạo ra một trong những mẫu gậy đánh golf chính hãng driver tốt nhất để xem thường.


    Chúng tôi đã thử nghiệm M5 trong khoảng. 9,1 ° (hai lần nhấp xuống từ đầu 10,5 °) so với M3 trong 9,5 ° và shaft 70 cứng Aldila Rogue đáng tin cậy của chúng tôi. Điều này được thừa nhận không phải là một lựa chọn cổ phiếu, nhưng nó đã được trang bị cho chúng tôi trước đây và chúng tôi đã được gửi một cổ phiếu Project X HZRDUS Khói trong 6.0, một chút mềm mại cho cú swing của chúng tôi.



    Chúng tôi để các trọng lượng như chúng, một ở phía trước và một về phía sau nhưng trong một thiên hướng hình dạng bắn trung tính. Thử nghiệm đã được thực hiện trong nhà trên màn hình khởi động ForQuight Sports GCQuad sử dụng một quả bóng golf cao cấp có uy tín.


    Điều rõ ràng từ thử nghiệm của chúng tôi là M3 không hề ngớ ngẩn - những cú đánh tốt hơn nhiều so với cầm của họ so với M5. Nhưng gậy driver M5 đã cung cấp cho chúng tôi nhiều tốc độ bóng hơn, cả trung bình và tối đa, dẫn đến trung bình dài hơn 7 yard. Cú sút xa nhất của chúng tôi với M3 mang 294, với M5 chúng tôi đã gửi một chiếc ra ngoài ở mức 301 mang.


    Phải thừa nhận rằng, tốc độ đầu gậy của chúng tôi với M5 trung bình nhanh hơn 1,5mph so với M3, nhưng M5 dường như cũng dễ ổn định hơn. Chúng tôi đã bắn một vài phát đạn nhẹ từ ngón chân với M3, mất khoảng cách mang nhiều hơn đáng kể so với các cú đánh tương tự với M5.


    [​IMG]
    Cả hai mẫu gậy driver đưa ra tương tự nhưng M5 đã cho chúng ta quay thấp hơn trung bình. Điều đáng khích lệ là đường đua bây giờ kéo dài trở lại, cung cấp cho người chơi golf các tùy chọn bổ sung để thêm sự ổn định và kiểm soát - ví dụ, bạn có thể đặt từng trọng lượng ở vị trí gót chân và gót chân cực cao để thực sự tối đa hóa sự ổn định.


    Cuối cùng, chúng tôi đã tấn công M5 hơn cả M3 dường như không có bất kỳ sự chính xác nào. Chúng tôi đã tìm thấy M5 dễ điều khiển và điều này là không cần di chuyển trọng lượng vào cài đặt vẽ hoặc làm mờ, điều này sẽ làm tăng MOI vì chúng được đặt sâu hơn trong đầu.


    Trên hết, M5 cho cảm giác tuyệt vời. Vững chắc và ổn định, nó cung cấp âm thanh 'thud' ngắn, mạnh mẽ cho phép bạn biết khi nào bạn đóng đinh.


    Kết luận

    M5 mang đến lời hứa về tốc độ bóng nhiều hơn so với M3. Chúng tôi có kinh nghiệm liên tục mang theo trung bình lâu hơn, thừa nhận được giúp đỡ bởi tốc độ swing nhanh hơn. Khả năng điều chỉnh với sự ổn định được thêm vào là một triển vọng hấp dẫn cho tất cả các loại người chơi trong khi nhiều người đồng ý rằng giao diện tại address cũng được cải thiện, cả về hỗ trợ căn chỉnh và kháng cáo trực quan chung.


    >> Xem: Các nơi bán gậy golf giá rẻ nhất chất lượng đảm bảo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...