SỰ THẬT SAU NHỮNG BỨC ẢNH HÀNG NGÀN LƯỢT LIKE

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi autobotme, 9/8/17.

  1. autobotme

    autobotme Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, cụm từ “hotface” trở nên phổ biến và thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày. Hotface dùng để nói đến những người dùng mạng xã hội facebook sở hữu những lượt like khủng. Một hình ảnh hay một clip ngắn của một hotface có thể đạt hàng ngàn lượt like có khi lên đến hàng trăm ngàn. Vậy có khi nào bạn tò mò hay muốn tìm hiểu, tại nào cũng chỉ với một bức ảnh mà họ có thể đạt lượt like kinh khủng đến như vậy, còn bài viết của bạn chị lẹt đẹt một vài lượt like?

    Facebook xuất hiện là sự bùng nổ của mạng xã hội. Số lượng người dùng facebook đã đạt đến con số hàng tỷ người và đang không ngừng tăng lên. Và với nhiều mục đích khác nhau, có thể là kinh doanh, muốn nổi tiếng hay sống ảo nhiều người đã sử dụng vô số chiêu trò khác nhau để tung lên mạng xã hội. Đây là những cách mà nhiều người cho rằng thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, những cách này dường như là không khả thi vì nó chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trong một thời gian rất ngắn. Sau đó gần như mọi thứ đều trở về như cũ. Không ai chú ý, không ai chờ đợi xem sắp tới bạn làm gì.

    Nhưng giữa hang tỷ người đó lại xuất hiện những người dùng có lượng like luôn ở con số khủng và duy trì ổn định. Họ không làm những chiêu trò để tung hô trên mạng mà chỉ sử dụng hình ảnh đơn giản về bản thân và cuộc sống hàng ngày. Í tai biết rằng để trở thành một hotface các chủ tài khoản facebook đó sử dụng một phương pháp vô cùng đơn giản: Hack like.

    Hack like & Hot face
    [​IMG]

    Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao những bức hình đơn giản lại có thể đạt hàng ngàn lượt like?

    Chỉ cần một thao tác tìm kiếm bình thường bạn dễ dàng tìm kiếm được những hotface là những gương mặt trẻ ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn lướt qua các bài viết trên dòng thời gian của họ, bạn sẽ nhận ra một điều khá nghịch lý và đáng ngạc nhiên. Tất cả các bài viết của họ rất đơn giản là những tấm hình, vài ba dòng tâm trạng nhưng lại thu được hang chục ngàn lượt like. Xem lại họ thì càng không có thành tích hay tài năng nào để đáng quan tâm. Chưa kể họ là những gương mặt hoàn toàn xa lạ với giới trẻ và cộng đồng mạng.

    Và khi tìm hiểu rõ hơn thì bạn sẽ hiểu rõ tại sao họ có thể đạt lượng like khủng như vậy. Đó chính là phương pháp hack like facebook.

    Hack like là cụm từ cũng phổ biến như hotface. Hack like được dùng để tăng lượt like bài viết, hình ảnh, clip một cách nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu sống “ảo” của nhiều người dùng facebook, trên các tảng mạng có rất nhiều website cung cấp dịch vụ hack like để giúp khách hàng đạt lượng like mà họ mong muốn. Tuy nhiên liệu chúng có an toàn và hiệu quả như quảng cáo?

    Hack like có an toàn và hiệu quả?
    [​IMG]

    Hãy thận trọng để lựa chọn website cung cấp những lượt like uy tín và an toàn

    Với nhu cầu tăng lượt like quá lớn, thì việc xuất hiện các dịch vụ tăng like là điều hiển nhiên và tất yếu xảy ra. Tuy nhiên việc tràn lan các website cung cấp dịch vụ này đòi hỏi bạn phải thông minh và cẩn thận khi có nhu cầu hack like. Chỉ cần bạn lựa chọn sai lầm thì dễ dàng bị nhiễm mã độc dẫn đến bị khóa tài khoản, mất tài khoản vĩnh việc hoặc không thực hiện được các hoạt động quảng cáo trên facebook. Chính vì vậy chúng tôi giời thiệu đến bạn dịch vụ hack like facebook đến từ Auto-bot.me. Auto-bot.me là địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến facebook. Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ mang like cho bạn những nút like thật và đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. Hãy liên hệ ngay với Auto-bot.me để nhanh chóng có được những lượng like khủng, đảm bảo an toàn với chi phí thấp nhất.
    Nguồn bài viết: https://auto-bot.me/su-that-nhung-buc-anh-hang-ngan-luot-like-23 thuộc sở hữu của website: https://auto-bot.me/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...