Sữa nghệ Hera có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi toilahanh, 22/4/19.

  1. toilahanh

    toilahanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Vừa qua có rất nhiều mẹ hỏi mình về Sữa nghệ Hera. Để có thể trả lời những câu hỏi mà các mẹ đề ra hôm nay mình xin có bài viết đánh giá Sữa nghệ Hera có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Vì vậy có mẹ nào thắc mắc về các vấn đề cần hỏi như:

    • Sữa nghệ Hera có tốt không?
    • Sữa nghệ Hera giá bao nhiêu?
    • Sữa nghệ Hera mua ở đâu?
    • Sữa nghệ Hera có hỗ trợ điều trị đau dạ dày được không?

    Hãy đọc bài đánh giá này để biết thêm thông tin cần thiết nhé.

    Giới thiệu về Sữa nghệ Hera

    Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng quan tâm đến sức khoẻ, vóc dáng và làn da của mình. Nếu một ngày cơ quan tiêu hoá gặp vấn đề, chúng ta không khỏi cảm thấy chán nản, mệt mỏi và lo lắng. Nếu tình trạng này âm ỉ kéo dài sẽ khiến cơ thể suy kiệt, ốm yếu, nguy hiểm hơn là dẫn đến nhiều căn bệnh mãn tính khó điều trị khỏi hoàn toàn.

    [​IMG]


    Vậy giải pháp nào giúp cơ thể khoẻ mạnh và vóc dáng cân đối?

    Hiện nay có rất nhiều bà mẹ tìm hiểu về loại Sữa nghệ Hera giúp chữa đau dạ dày. Nhưng thực tình hiện nay có rất nhiều loại sữa nghệ xuất hiện trên thị trường với đủ nhãn hiệu và chất lượng khác nhau, để có thể tác dụng như yêu cầu thì còn tuỳ thuộc vào chất luọng của từng loại sữa nghệ.

    Trong thời gian qua mình thấy nhiều bà mẹ tìm hiểu về chất lượng Sữa nghệ Hera. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì loại cốm này có 4 tác dụng mà mẹ nào cũng cần đó là: Giảm cân, Cải thiện vóc dáng - làn da, Tăng cường sức khoẻ và Hỗ trợ điều trị đau dạ dày.

    Nhà sản xuất quảng cáo như vậy còn thực tình chất lượng Sữa nghệ Hera có tốt không? Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu và giải quyết băn khoăn này nhé.

    Sữa nghệ Hera có tốt không?

    Để tìm hiểu xem Sữa nghệ Hera có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu về Thành phần, công dụng và hiệu quả của loại sữa nghệ này nhé. Đầu tiên mời bạn xem video bên dưới để tìm hiểu về sản phẩm:



    Nguồn gốc xuất xứ & Thành phần

    Theo nhà sản xuất Công ty Cung ứng Thực phẩm sạch Sài Gòn (SagoFood) thì Sữa nghệ Hera là một thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ điều trị đau dạ dày-tá tràng, ngoài ra còn giúp giảm cân và làm đẹp dáng, đẹp da. Được bào chế từ sữa tách béo nhập khẩu từ New Zealand, đường cỏ ngọt Stevia và tinh chất Curcumin có trong củ nghệ vàng. Sữa nghệ Hera đã được Bộ Y tế - Cục ATVSTP cấp phép số 47121/2017/ATTP-XNCB và phân phối ra thị trường.

    Theo nghiên cứu thử nghiệm chuyên sâu với 100 chị em sử dụng sữa nghệ thì có tới 96 người có tiến triển tốt. Sức khoẻ của chị em được cải thiện, vóc dáng trở nên thon thả, da dẻ trắng hồng mịn màng. Vậy có thể nói đây là loại sữa khá hiệu quả cho những chị em bị đau dạ dày-tá tràng, muốn giảm cân an toàn hoặc chống lão hoá, cải thiện làn da.

    Công dụng của Sữa nghệ Hera

    • Giúp lành sẹo nhanh, dịu vết thương cho phụ nữ sau sinh và người sau phẫu thuật (nhờ chứa curcumin chống oxy hóa và nhiễm trùng cực mạnh).
    • Kháng viêm, hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm hành tá tràng và hỗ trợ các bệnh về đường tiêu hóa hiệu quả nhờ đặc tính chống oxy hóa.
    • Bổ sung các chất dinh dưỡng, các chất dinh dưỡng thiết yếu như: canxi, protein.
    • Sản phẩm không có đường hóa học được làm ngọt từ cỏ Stevia
    • Sản phẩm sữa nghệ Hera đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe với chứng chỉ ISO 22000:2005
    • Hỗ trợ giảm béo, tăng cường hoạt huyết
    • Hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả

    [​IMG]

    Đối tượng sử dụng Sữa nghệ Hera

    • Phụ nữ sau sinh, bệnh nhân sau phẫu thuật: Thành phần Curcumin có tác dụng Kháng viêm rất mạnh, làm lành vết thương. Dùng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, bệnh nhân sau phẫu thuật.
    • Những người thừa cân muốn giảm cân: Sữa nghệ Hera có tới 98% là sữa tách béo. Nhờ tách chất béo ra khỏi sữa, nên khi uống Sữa Nghệ Hera, hoàn toàn không có lượng chất béo không tốt đưa vào cơ thể.
    • Phụ nữ muốn làm đẹp: Curcumin có trong sữa nghệ Hera giúp dưỡng ẩm cho da, điều trị mụn, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá, trị rạn da...
    • Người bị viêm dạ dày, tá tràng: Giảm ợ hơi, ợ chua do viêm đau dạ dày, tá tràng. Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng. Làm lành vết thương dạ dày, tá tràng.
    • Những người bình thường: Làm tăng sức đề kháng, kháng viêm cho cơ thể, phòng chống nhiều bệnh tật.

    Cách sử dụng Sữa nghệ Hera để đạt hiệu quả tốt nhất

    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên sử dụng sữa nghệ Hera hàng ngày như một thói quen. Đồng thời kết hợp đi bộ hoặc chơi thể thao để có hiệu quả giảm cân tốt nhất. Đặc biệt hạn chế stress, chế độ nghỉ ngơi, ăn uống không hợp lý.

    Nhóm 1: Phụ nữ sau sinh
    Pha 4 muỗng tương đương 20g vào ly nước ấm (khoảng 50 độ) đã được đun sôi. Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Sử dụng sau bữa ăn sáng.

    Nhóm 2: Chế độ ăn kiêng - giảm cân
    Pha 5 muỗng tương đương 25g vào ly nước ấm (khoảng 50 độ) đã được đun sôi. Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Sử dụng thay thế bữa ăn sáng.

    Nhóm 3: Chống lão hoá. Đẹp Dáng - Sáng da
    Pha 4 muỗng tương đương 20g vào ly nước ấm (khoảng 50 độ) đã được đun sôi. Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Sử dụng sau bữa ăn sáng.

    Một liệu trình gồm 2 hộp 500g giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Đánh giá của bản thân mình sau khi dùng Sữa nghệ Hera

    Mình thuộc dạng người vừa thừa cần vừa bị viêm loét dạ dày. Trước khi sử dụng Sữa nghệ Hera mình đã áp dụng nhiều biện pháp mà cân nặng mãi không giảm, đã thế bụng lại còn đau hơn. Khổ lắm. Cho đến khi mình biết đến Sữa nghệ Hera được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên...

    Cũng giống như các mẹ thôi, khi thấy một sản phẩm mới ra chưa biết có tốt không nên lúc đầu ngần ngại lắm. Nhưng từ khi có một chị cùng cơ quan mách bảo dùng Sữa nghệ Hera hiệu quả lắm nên mình đánh liều mua thử. Mình mua 2 hộp có 830k, vị chi mỗi hộp là 415k. Hộp đầu tiên mình dùng hết trong 3 tuần đầu.

    Từ tuần thứ 4 đã có những chuyển biến rõ rệt. Mình ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Đặc biệt là không còn thấy cảm giác đau bụng âm ỉ trở lại. Khi đứng lên bàn cân, thật không thể tin được, mình giảm 2,5kg từ lúc nào không hay. Và cứ như thế cho đến khi mình hoàn toàn tự tin với vóc dáng hiện tại của bản thân.

    Sữa nghệ Hera mua ở đâu?

    Để mua sản phẩm Sữa nghệ Hera chính hãng, uy tín và chất lượng thì tốt nhất bạn nên đặt mua tại trang web chính hãng của công ty. Một hộp sữa nghệ Hera chính hãng có giá 450k nhưng khi mua từ 2 hộp trở lên thì chỉ còn 415k/hộp và được giao hàng miễn phí đến tận nhà. Vì vậy các mẹ nên tận dụng cơ hội này nhé.

    ►► Click vào đây để truy cập Trang web chính hãng của công ty◄◄

    Trên đây là toàn bộ bài viết Đánh giá Sữa nghệ Hera có tốt không? Giá bao nhiêu? Rất mong với bài chia sẻ này có thể giúp các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm này một cách chính xác nhất. Sữa nghệ Hera đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...