Sữa Expert Mon dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ bầu

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi trangthu, 15/6/19.

  1. trangthu

    trangthu Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Sữa Expert Mom Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ sữa mẹ, khi mang thai bạn có thể cần thêm 50% nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
    Nutri Group hiểu và cho ra đời dòng sữa bột Expert Mom giúp bổ sung các dưỡng chất vốn rất khó để cung cấp được đầy đủ qua chế độ ăn uống thông thường

    Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ sữa mẹ, khi mang thai bạn có thể cần thêm 50% nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
    Nutri Group hiểu và cho ra đời dòng sữa bột Expert Mom giúp bổ sung các dưỡng chất vốn rất khó để cung cấp được đầy đủ qua chế độ ăn uống thông thường như Folate và Sắt.

    [​IMG]

    Sữa Dê Goat Pro Số 3 Sữa dê chứa nhiều Axit béo thiết yếu
    Thành phần sữa dê chứa đến 35% axit béo so với với 17 % có trong sữa bò. Tuy nhiên, dinh dưỡng từ sữa dê được đánh giá là lành mạnh hơn, đồng thời dễ hấp thụ hơn ngay cả đối với những người không dung nạp được lactose có trong sữa bò. Sữa dê có tác làm giảm hiệu quả lượng cholesterol trong cơ thể, hỗ trợ tích cực những người có vấn đề về hệ tiêu hoá.
    Sữa dê thân thiện với hệ thống tiêu hóa
    Sữa dê là một phương thuốc cực kỳ tuyệt vời cho việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày. Sử dụng sữa dê rất hiệu quả đối với những ai đang mắc bệnh này. Do thành phần đặc trưng ít các protein phức tạp có trong sữa dê ít hơn so với sữa bò nên nó không gây dị ứng tiêu hoá. Ngược lại, sữa dê còn giúp ổn định đường tiêu hóa, đặc biệt làm giảm cơn đói cho trẻ em một cách hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...