SỮA RỬA MẶT HỮU CƠ TỐT NHẤT DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG DA KHÔ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi siabotanics, 17/5/18.

  1. siabotanics

    siabotanics Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Khác với những cô nàng đỏng đảnh da dầu thì làn da khô không quá là khó tính, tuy nhiên mức độ lão hóa của cô nàng này luôn cao hơn các loại da còn lại. Để sở hữu một làn da không bong tróc và tươi trẻ, dưỡng ẩm là bước chăm sóc da tuyệt đối không thể thiếu, song để dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong một cách tốt nhất thì một làn da sạch là điều tất yếu. Lựa chọn sữa rửa mặt thế nào, và loại sữa rửa mặt hữu cơ cho da khô, hãy cùng Sia Botanics tìm hiểu ngay nhé!

    1. Những điều cần nhớ cho bước làm sạch đối với da khô.

    Điều đầu tiên các chị em cần nhớ để lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da khô nhất thiết phải là các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm. Bởi lẽ bản chất của làn da khô là thiếu nước và việc cấp nước trong mọi sản phẩm chăm sóc da luôn là điều tất yếu. Trên thị trường hiện nay không khó để lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho các nàng da khô, trong thành phần chủ yếu là nước và các hoạt chất làm sạch nếu chúng chiết xuất từ tự nhiên sẽ không gây kích ứng cho da. Bao bì sẽ chứa đựng thông tin nhận biết để bạn dễ dàng tìm thấy.

    Điều thứ 2 trong bước lựa chọn sữa rửa mặt dành cho làn da khô đó là nên sử dụng các sản phẩm dạng kem thay vì dạng bọt. Bởi lẽ sữa rửa mặt dạng kem với thành phần chính là nước và dầu có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng mà không bào mòn da quá nhiều như sữa rửa mặt dạng bọt.

    Ưu tiên các sản phẩm hữu cơ, chiết xuất từ thành phần tự nhiên lành tính cho da là yếu tố quyết định sức sống lâu bền của làn da, điều này không chỉ dành riêng cho da dầu nhờn mụn mà nó đúng với tất cả các loại da, bởi những thành phần hóa học mặc dù có tính chất làm sạch mạnh nhưng lại đang phá hủy từng tế bào da mặt theo năm tháng. Nếu bạn lo lắng với lớp trang điểm dày cộp thì hãy thủ sẵn nước tẩy trang và toner trước khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ dịu nhẹ. Làm đẹp da an toàn là ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm mang thương hiệu hữu cơ.

    [​IMG]

    2. Lựa chọn sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất cho làn da khô.

    Với khí hậu nóng ẩm thì mức độ khô da của các chị em châu Á sẽ không quá cao như các cô nàng phương Tây. Tuy nhiên nếu không cấp ẩm và làm sạch thì các cô nàng của chúng ta sẽ phải sớm đối đầu với tình trạng lão hóa da. Do đó để sở hữu một làn da mềm mịn và trẻ hóa các nàng cần đến một sản phẩm an toàn và hiệu quả.

    Mỹ phẩm hữu cơ ra đời đáp ứng được nỗi lo khi mà các sản phẩm có tính ăn mòn da cao đang thịnh hành trên thị trường mỹ phẩm. Được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, trải qua quá trình nuôi trồng, chăm sóc và chế biến nghiêm ngặt, không có sự tham gia của các thành phần hóa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Và dĩ nhiên để sở hữu tem chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ, các sản phẩm ấy phải trả lời được câu hỏi “ mỹ phẩm ấy có chứa thành phần hóa học gây hại hay không?” khi trình kiểm tra trước những tổ chức hữu cơ hàng đầu.

    Điểm mặt là cái tên sữa rửa mặt chăm sóc da khô từ nha đam và jojoba sa mạc trong bộ sưu tập của thương hiệu Sia Botanics.

    Ngay từ cái tên bạn sẽ biết được thành phần chính của sữa rửa mặt này là nha đam và jojoba. Đây là 2 thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và giúp da sáng mịn nhờ các vitamin tự nhiên. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa các loại dầu với hàm lượng acid béo cao như dầu dừa, dầu nhỏ, dầu bơ làm sạch sâu, cuốn bay các bụi bẩn có trong lỗ chân lông, tạo cảm giác mềm mịn sau khi sử dụng.

    Thực tế khả năng làm sạch của hầu hết các dòng sữa rửa mặt đều như nhau nhưng để có thể đồng hành với các bạn trên con đường dài, để khi đến tuổi tứ tuần các chị vẫn cảm thấy như đang ở tuổi thanh xuân qua làn da căng mịn và trẻ trung thì các sản phẩm có chứa thành phần hóa học không thể làm tốt bằng các mỹ phẩm hữu cơ. Đó chính là sự khác biệt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...