Sử dụng thuốc phá thai khi cho con bú được không?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 31/3/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào các bác sĩ bệnh viện đa khoa Đại Việt, tôi vừa mới sinh con được 4 tháng. Tôi đang cho con bú nên chủ quan không sử dụng phương án tránh thai nào. Giờ tôi lại chửa, do kinh tế gia đình và cháu bé còn nhỏ nên hai vợ chồng tôi chưa muốn sinh con ngay. Theo tôi tìm hiểu, phá thai bằng thuốc tương đối an toàn. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi đang cho con bú có dùng bài thuốc phá thai được không? Tôi xin cảm ơn!

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin cậy gửi câu hỏi đến bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

    Hiện giờ, tại cơ sở y tế đa khoa Đại Việt đang áp dụng phương án thấm hút thai không đau dữ dội, phù hợp với nhiều đối tượng sản phụ, không gây tác động đến chức năng sinh sản sau này. Đây là phương án được các nhà khoa học đánh giá an toàn và hiệu quả cao nhất trong các mẹo vặt phá thai 7 tuần tuổi ngày nay.

    Bỏ thai không đau phù hợp với nhiều sản phụ

    Phá thai không đau quặn thắt sử dụng ống thấm siêu dẫn kết hợp với màn hình dõi theo nội soi mới nhất. Giúp bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí thai nhi, giảm xuống được tối đa những di chứng trầm trọng, với nhiều điểm tốt vượt trội như:

    - Không gây buốt
    - Thương tích nhỏ, không tổn thưởng tử cung
    - Thủ thuật nhanh chóng 15 – 20 phút, có thể về ngay trong ngày.
    - Tỉ lệ viêm nhiễm hầu như bằng “0”.
    - Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sôi sau này.

    Trong tình hình của bạn, có thể dùng mẹo vặt phá thai này. Bởi bạn vừa trải qua kỳ sinh đẻ đồng thời đang chăm nom con nhỏ, bỏ thai không đau giúp giảm buốt và hồi phục nhanh. Không gây tác động đến lối sống cũng như việc giúp đỡ con nhỏ của bạn.

    Đồng thời, để đảm bảo an toàn khi thực hiện đình chỉ thai nhi, bạn cần lựa chọn tìm đến những trung tâm y tế chuyên khoa tin cậy như Đa khoa Đại Việt - bệnh viện chuyên hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ước muốn an toàn, chất lượng, chi phí thấp. Thêm đó, trung tâm y tế còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình mức độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến và đủ, sẽ góp phần đem lại thành công trong quá trình chữa trị.

    Bỏ thai bằng thuốc là mẹo vặt phá thai nội khoa khá an toàn, không dùng vật dụng để trực tiếp ảnh hưởng vào buồng dạ con mà chỉ áp dụng bài thuốc tác động vào thai, khiến thai được đẩy ra ngoài như sảy thai tự nhiên. thế nhưng, trong tình trạng của bạn thì khó có lẽ dùng cách thức này. Bạn đang cho con bú toàn bộ bằng sữa mẹ, vì vậy nếu phá thai nội khoa buộc bạn phải ngưng cho con bú tối thiểu nhất 5 – 8 ngày. Đặc biệt, toàn thể các loại thuốc tây bỏ thai an toàn đều có chống chỉ định cho phái nữ đang cho con bú, bởi thuốc tây có thể gây tác động lớn đến chất lượng sữa mẹ, không có lợi cho sức khỏe bé.

    Vì vậy, bạn có thể đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe và độ tuổi, kích thước thai nhi. Sau đó, bác sĩ sẽ có những giải pháp phá thai phù hợp cho bạn. Thông thường, trong tình hình của bạn, các bác sĩ thường tiến hành cách thức nạo thấm thai nhi để bỏ thai an toàn.

    Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn có thể Click chọn chia sẻ hoặc liên lạc đến hotline 028.3960.8888 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia trung tâm y tế đa khoa Đại Việt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...