Sử dụng máy rửa xe Karcher sao cho an toàn nhất?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi quan0871, 19/4/19.

  1. quan0871

    quan0871 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lựa chọn máy rửa xe phù hợp không chỉ chú trọng đến yếu tố máy rửa xe có đáp ứng được nhu cầu, mục đích công việc đề ra hay không? Hay chất lượng giá thành sản phẩm? Mà bạn cần quan tâm đến độ an toàn trong quá trình sử dụng máy rửa xe Hoàng Liên. Và bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào dòng máy rửa xe gia đình Karcher: Độ an toàn, những lưu ý trong quá trình sử dụng là gì? Những yếu tố nào có thể gây nguy hiểm khi sử dụng:

    các điều mang thể gây nguy hiểm

    - ko chạm tay ướt vào ổ cắm và phích cắm
    - kiểm tra tình trạng phích cắm và dây nguồn trước lúc làm việc. giả dụ dây nguồn hỏng, không được bằng máy rửa xe. ngoài ra giả dụ dây nguồn hỏng, hãy thuê thợ điện hoặc trung tâm nhà sản xuất ủy quyền giúp đỡ.

    - Bọc kiểm soát an ninh cho các chi tiết máy bơm, chống tia nước bắn vào

    - Ổ cắm nối dài và phích nguồn ko được đặt trong nước hoặc chúng chịu được nước. không đặt ổ cắm nối dài trên mặt đất chỉ mất khoảng dài. Nên đảm bảo ổ cắm bí quyết mặt đất tối thiểu 60 mm.

    [​IMG]

    - Đảm bảo dây nối dài, dây nguồn không bị kéo dãn, thắt vào hoặc hư hỏng. không để dây nguồn gần dầu, nhiệt độ cao hoặc đồ vật sắc nhọn.

    - Đảm bảo không vượt quá trở kháng hệ thống cho phép (theo bảng tham số kĩ thuật). nếu bạn ko biết về trở khách, hãy nhờ trợ giúp từ công ty cấp điện.

    các điều nên được chú ý chăm chút

    - Điện áp thích hợp tham số ở tem dán trên đồ vật. không những thế chỉ nối vật dụng mang loại điện xoay chiều.

    - Kết nối trang bị có hệ thống điện theo tiêu chuẩn IEC 60364

    - ví như bằng máy bơm ngoài trời, hãy dùng dây điện nối dài với dán nhãn tiết diện phù hợp: 1 - 10 m: 1,5 mm2; 10 - 30 m: hai,5 mm2

    - Kéo dây nối dài hết khỏi trống cuốn

    - Luôn làm việc máy bơm qua áp tô mát chiếc dư (tối đa 30mA) để đảm bảo an toàn

    Qua những điều đã chia sẻ ở trên, bạn đã nắm được cần chú ý những yếu tố nào để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những sự cố xảy ra rồi đúng không. Ngoài ra, khi có ý định mua máy rửa xe gia đình Karcher, bạn nên tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ bán máy rửa xe karcher uy tín, đảm bảo chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Chú ý đển dịch vụ chăm sóc, bảo hành của máy để lựa chọn được dòng máy tốt, đi cùng với giá thành phù hợp nhất.

    Trong quá trình bằng máy rửa xe gia đình Karcher

    - các điều với thể gây nghiêm trọng

    - kiểm tra hiện trạng các đồ vật quan trọng như súng phun, ống áp suất, vật dụng an toàn trước lúc hoạt động và dùng. không tiêu dùng trang bị lúc hỏng. Thay thế tức thời.

    - không hướng vòi phun áp suất cao vào cơ thể để vệ sinh xống áo, giày dép. tuy nhiên cũng không được hướng vào người khác.
    - không phun vào vật nguy hiểm cho sức khỏe

    - Bánh xe hoặc van bánh xe mang thể bị nổ khi tiêu dùng vòi phun cao áp. Vậy nên đảm bảo bánh xe ko bị hư hỏng (như đổi màu, hỏng van…). Đảm bảo đầu phun cách thức bánh xe ít nhất 30 cm lúc tiến hành vệ sinh.

    những điều phải chú ý kỹ lưỡng

    - Tắt công việc đồ vật hoặc rút phích nguồn giả dụ không tiêu dùng trong thời gian dài

    - Phun cách thức bề mặt sơn tối thiểu 30 cm để giảm thiểu hư hỏng

    - Đảm bảo mang người trông chừng khi vật dụng làm việc. không để trẻ con và người chưa được huấn luyện bằng máy bơm

    - ko để người khác tới gần lúc sử dụng thiết bị, trừ phi họ sở hữu trang bị bảo hộ cần lao.

    đấy là các nguyên tắc an toàn bạn phải biết và tuân theo để ko gây nghiêm trọng lúc sử dụng máy rửa xe gia đình Karcher.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...