Sử dụng lá lốt trong điều trị bệnh đau nhức xương khớp

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Luận Vũ, 24/3/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay đau nhức xương khớp là chứng bệnh thường gặp ở nhiều lứa tuổi. Bạn có thể bị đau nhức xương khớp nhất thời do hoạt động mạnh, phải lao động nặng nhọc hay do bệnh lý như thoái hóa khớp, viêm khớp...

    Để đối phó với tình trạng đau nhức, phiền toái ấy, từ ngàn xưa ông cha ta đã sử dụng những bài thuốc trị đau nhức xương khớp hiệu quả mà nguyên liệu vô cùng đơn giản và không hề tốn kém. Trong đó không thể không nhắc đến lá lốt. Từ lâu, lá lốt không chỉ được dùng trong nhiều món ăn mà còn là một vị thuốc có tác dụng hiệu quả trong chữa trị chứng đau nhức xương khớp.

    [​IMG]
    Tại sao lá lốt có khả năng kì diệu ấy?

    Lá lốt chứa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Không chỉ vậy lá lốt còn có tính ấm, tán hàn, giảm đau rất tốt. Mùa lạnh đến, các cơn đau nhức xương khớp xuất hiện liên tục gây cho bạn những sự đau đớn, khó chịu không mong muốn. Lúc này những bài thuốc từ lá lốt có thể phát huy công hiệu tối đa, cắt đứt những cơn đau nhức cho bạn.

    Dưới đây là một số bài thuốc từ lá lốt chữa bệnh xương khớp hiệu quả:

    Bài thuốc 1: Giảm đau nhức xương khớp do bệnh lý gây ra

    Nguyên liệu: 10g lá lốt phơi khô

    Cách dùng: Cho nguyên liệu trên vào ấm, thêm ba chén nước sắc đến khi còn một chén thì rót lấy nước. Nên uống khi còn ấm và sau bữa ăn liên tục trong 10 đến 15 ngày để thuốc có tác dụng tốt nhất.

    [​IMG]
    Bài thuốc 2: Giảm đau xương khớp do thời tiết lạnh, phòng chống bệnh xương khớp

    Nguyên liệu: Lá lốt – 30g; Rễ bưởi bung – 30g; rễ cây voi còi – 30g; rễ cỏ xước – 30g

    Cách dùng: Cho tất cả các nguyên liệu trên sau khi đã sao vào vào ấm thêm 600ml nước, sắc đến khi còn 300ml, chia thành 3 lần uống trong ngày. Uống sau bữa ăn và sử dụng liên tục trong 1 tuần.

    Bài thuốc 3: Giảm sưng đau đầu gối, cổ tay, khuỷu tay

    Nguyên liệu: Lá lốt, ngải cứu theo tỉ lệ 1:1, giấm gạo

    Cách dùng: Rửa sách, giã nát, thêm giấm, đun nóng rồi đắp đến chỗ bị sưng và đau.

    Trên đây là những bài thuốc cho thấy hiệu quả trong việc giảm đau cho người mắc chứng đau nhức xương khớp. Ngoài ra, những bệnh nhân có bệnh lý về xương khớp hay có nguy cơ mắc bệnh xương khớp nên bổ sung lá lốt vào bữa ăn hàng ngày để điều trị và phòng chống bệnh xương khớp một cách hiệu quả.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex


    [​IMG]


    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...