Số hóa hồ sơ lưu trữ sức khỏe online bằng ứng dụng HR247

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 18/2/19.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay tại Việt Nam, phần lớn các cơ sở y tế vẫn theo phương thức lưu trữ truyền thống, nghĩa là các dữ liệu bệnh sử của người bệnh được thu thập thông qua ghi chép của nhân viên y tế và lưu trữ dưới dạng sổ sách, giấy tờ. Điều này đặt ra những thách thức đối với hệ thống y tế nước nhà, đặc biệt là trong việc quản lý lượng dữ liệu khổng lồ về hồ sơ bệnh sử của người bệnh. Trong bối cảnh đó, HR247 đã được sinh ra để giải quyết những vấn đề này của hệ thống lưu trữ hồ sơ sức khỏe tại Việt Nam.
    [​IMG][​IMG]

    Hồ sơ sức khỏe HR247 là gì?
    Ứng dụng HR247 viết tắt của cụm từ Health Records 24/7 (Hồ sơ sức khỏe). Đây là một dự án được thực hiện bởi đội ngũ My Health nhằm hướng tới mục tiêu đem lại cho cộng đồng một công cụ hữu hiệu, nhanh chóng và thân thiện trong việc lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân.
    HR247 là một ứng dụng sức khỏe được tích hợp nhiều chức năng khác nhau, giúp cho người sử dụng dễ dàng truy cập và lưu trữ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân và cả những thành viên trong gia đình do họ bảo hộ như cha, mẹ, ông, bà, vợ/chồng, trẻ nhỏ trong một tài khoản truy cập online với tên đăng nhập và mật khẩu riêng.

    Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng
    Ứng dụng HR247 là sự tổng hợp của các công nghệ xử lý phía người dùng trên các nền tảng web-base, iOS, Android, kết hợp với công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu trên máy chủ (server backend). Cùng với đó, HR247 gây ấn tượng với người sử dụng với giao diện bắt mắt, dễ dàng sử dụng và truy cập dù đối tượng ở bất kỳ độ tuổi nào.
    Ứng dụng có thể được cài đặt trên các hệ điều hành iOS hoặc Android. Người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng chỉ sau một vài bước đăng ký đơn giản và tạo tài khoản sử dụng. Đặc biệt hơn, HR247 là ứng dụng lưu trữ sức khỏe online hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể cập nhật những thông tin sức khỏe, dữ liệu thăm khám sức khỏe bản thân, ghi chú quá trình điều trị bệnh, dị ứng với loại thuốc nào… để dễ dàng đối chiếu trong những lần tái khám.

    Thực hiện số hóa hồ sơ lưu trữ sức khỏe online
    Thực tế chăm sóc sức khỏe cho thấy người dân vẫn loay hoay với chính bản đồ sức khỏe của mình, lưu trữ các kết quả bệnh sử và sức khỏe một cách rời rạc, thất lạc, khó tìm kiếm lại khi cần thiết. Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của người dùng, ứng dụng HR247 được kỳ vọng có thể trở thành công cụ hữu ích để giúp các thành viên trong cộng đồng tăng cường năng lực tự quản lý sức khỏe của mình trong việc quyết định chi phí, hiệu quả khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
    HR247 luôn gây dựng mục tiêu hướng đến dân chủ hóa chăm sóc y tế, tăng tương tác và cung cấp thông tin sức khỏe của người bệnh đến bác sĩ, từ đó giải thích chi tiết bệnh tật và điều trị cho bệnh nhân dưới hình thức trực quan hơn. Điều này thể hiện ở việc ứng dụng HR247 cho phép các dữ liệu được lưu trữ luôn sẵn có và người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết. Đây là một điểm đổi mới mà HR247 có được, hứa hẹn sẽ giúp cho người sử dụng có được những tiện ích không ngờ trong suốt quá trình sử dụng.

    HR247 - Ứng dụng làm trọn vẹn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng
    Với mục tiêu đem tới cho cộng đồng một công cụ hữu hiệu, nhanh chóng và thân thiện trong việc lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân, HR247 đang dần trở nên tiện ích và làm tròn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đây là ứng dụng xây dựng được hệ thống quản lý, lưu trữ thông minh về hồ sơ bệnh sử, đồng thời làm nhiệm vụ chăm sóc và giúp người dùng kiểm soát các nguy cơ mắc bệnh phổ biến.
    Với sứ mệnh giúp mọi người quản lý sức khỏe trọn đời một cách khoa học và chuyên nghiệp để hướng đến một cuộc sống an toàn và khỏe mạnh, ứng dụng HR247 không chỉ là công cụ lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân mà còn là giải pháp cho việc hoạch định và rèn luyện để đảm bảo cho mỗi người không ngừng mạnh khỏe. HR247 được kỳ vọng có thể trở thành một hệ sinh thái thu nhỏ, nơi chưa đựng các giải pháp lưu trữ online các hồ sơ sức khỏe nhằm chăm sóc sức khỏe con người một cách hiệu quả, thuận tiện và nhanh chóng nhất!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...