Sắc màu cho từng dáng người

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi hieuhoang, 16/5/15.

  1. hieuhoang

    hieuhoang Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi nhắc đến dáng người này, chắc hẳn bạn cảm thấy lạ lẫm tuy nhiên đây là một dáng người khá phổ biến. Nhìn chung, dáng quả lê có đặc điểm là phần dưới cơ thể to hơn hẳn phần trên, cổ nhỏ và mảnh khảnh nhưng phần hông, đùi, mông lại khá to dẫn đến sự mất cân đối về mặt thị giác. Chính sự mất cân đối này dẫn đến việc khá nhiều cô nàng cảm thấy lúng túng mỗi khi phải lựa chọn trang phục để vừa tôn lên thế mạnh của vóc dáng, vừa che đi những khuyết điểm về mặt thẩm mỹ. Chỉ cần một số tips nhỏ bạn có thể khắc phục khuyết khuyết của thân hình “quả lê” của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá cứng nhắc trong việc tuân theo những quy tắc nhé, vì như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều mẫu quần áo đẹp.

    Đối với nàng "quả lê", các chọn màu sắc đối lập giữa hai phần cơ thể được xem là quy tắc bất di bất dịch. Thường thì, với đặc điểm là vòng ngực và vai khá khiêm tốn, nàng "quả lê" nên chọn trang phục thân trên màu sắc tươi sáng còn thân dưới thì tối màu. Đây là cách đơn giản nhất để cân bằng hai phần cơ thể. Bên cạnh màu sáng, ứng dụng họa tiết cũng là cách hữu hiệu. Với phần thân trên, nên chọn các họa tiết tươi sáng, nổi bật, có kích thước to như chấm bi hay floral. sọc kẻ ngang cũng rất phù hợp. Đính đá, ánh kim hay diềm, nơ... ở phần thân trên cũng tập trung sự chú ý của người đối diện vào đó mà bỏ quên đi phần thân dưới "nặng nề". Hãy luôn tuần thủ quy tắc: sử dụng màu sáng, họa tiết to bản, kẻ ngang cho thân trên; màu tối, họa tiết bé và kẻ sọc cho thân dưới để làm dung hòa sự bất cân đối về tỷ lệ cơ thể. Nếu áo màu trắng, hãy chọn váy/quần màu tối như xanh navy, đen, tím than. Nếu muốn diện cả cây hoa thì nên mặc áo hoa to, váy hoa nhỏ. Quần kẻ sọc dọc cũng là ưu tiên cho người dáng quả lê với điều kiện là sọc tối màu phải to hơn sọc sáng màu.

    Bên cạnh đó, dựa trên những màu sắc chúng tôi gợi ý, bạn cũng có thể linh hoạt kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự đa dạng trong phong cách của bạn.

    nguồn: xưởng may gia công quần áo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...