Đánh giá Sản phẩm herbalife bộ 4 giảm cân nâng cao

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 6/9/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0

    Sản phẩm herbalife bộ 4 giảm cân tăng

    Bộ 4 giảm cân Herbalife tăng chính là một sự kết hợp hoàn hảo của Herbalife F1, vitamin công thức 2, protein (PPP) và Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate giúp bạn giảm cân mang đến một vóc dáng cân đối hấp dẫn .

    Béo phì là thực trạng hiện tại quá phổ biến, lúc con người ít đi lại, ăn uống ko hợp lý làm tăng cân mất kiểm soát dẫn đến béo phì.

    Béo phì được xếp vào dòng bệnh nghiêm trọng , khi bị béo phì sẽ dẫn tới mắc một số bệnh, như rối loạn hô hấp, xương khớp, máu nhiễm mỡ, tim mạch, sỏi các con phố mật, ung thư, cao huyết áp, đột quỵ…... Đặc thù theo Thống kê hiện trạng thừa cân và béo phì có Thống kê tăng báo động nhất ở Việt nam là ở trẻ thơ và những chị em phụ nữ.

    Chi tiết sản phẩm Bộ 4 Herbalife giảm cân nâng cao:

    [​IMG]

    một. Herbalife F1:

    Sản phẩm có chứa đến 21 mẫu vitamin chất xơ và khoáng vật , protein và thảo dược và các chất dinh dưỡng nhu yếu cho thân thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.Có 4 hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn: Dâu, sô cô la, Bánh qui kem và Vani.

    hai. Herbalife F2:

    - Vitamin công thức hai bổ sung 1 lượng vitamin giàu chủng mẫu cấp thiết cho thân thể, cho bạn chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh khi giảm cân.Multivitamin cất chất xơ cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

    3. Herbalife F3:
    - Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) Bột Protein Herbalife f3 có chứa 9 axit amin thiết yếu cho bạn giảm cân hiệu quả và sức đề kháng cho thân thể. Protein là chất quan trọng nhất trong công đoạn giảm cân, giúp hình thành và làm săn chắc cơ bắp.

    4. Herbal Tea Concentrate
    - Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trà có tác dụng kích thích những mô dự trữ phóng thích ra năng lượng ngay tức thì cho chúng ta hoạt động, hỗ trợ kìm chế cơn đói sự thèm ăn, khiến cho tiêu những mô dự trữ thân thể ( đốt mỡ thừa).

    Công dụng của sản phẩm bộ 4 herbalife giảm cân

    - Sản phẩm giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
    - Giúp kiểm soát được cơn đói, giúp cho các cơ bắp săn chắc lại, gọn ghẽ và cho bạn làn da mịn màng ko bị nhăn nheo
    - Sản phẩm thăng bằng dinh dưỡng và năng lượng bị thiếu hụt trong quá trình ăn kiêng.
    - khiến cho giảm thiểu cảm giác thèm ăn cho bạn giảm cân mau chóng hiệu quả.

    * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của khách hàng.

    hướng dẫn dùng bộ giảm cân tăng herbalife

    - Ngày dùng 2 lần sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng với 1 thìa canh bột F1 + 1 thìa PP Protein (mỗi dòng khoảng 25g) có thể pha với nước hoa quả, sữa không tuyến đường.
    - Bạn có thể dùng kết hợp với các sản phẩm xay sinh tố xay chung F1 + PP Protein với trái cây như chuối, dâu,…
    - dùng 3 lần viên vitamin Herbalife như sau: sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên.
    - Trà thảo mộc cô đặc (Herbalife tea): Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước hot hoặc lạnh. Dùng trong khoảng một – 3 lần mỗi ngày. Đối với trẻ thơ, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo.
    - Herbalife cung ứng các chất dinh dưỡng nhu yếu cho cơ thể, mẫu trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào thân thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.

    những ai dùng bộ 4 giảm cân Herbalife:

    - các người bị thừa cân béo phì, phổ biến mỡ thừa
    - thích hợp với mọi đối tượng: các chị em nữ giới, con trẻ, và người già, bạn trẻ
    - các công nhân vất vả cần bổ sung dưỡng chất

    [​IMG]

    sắm bộ 4 giảm cân herbalife nâng cao xịn ở đâu?

    ngày nay trên thị phần sản phẩm Herbalife đang được bán 1 cách tràn lan ko rõ duyên do nguyên do, đã có ko ít người tin tưởng sử dụng sản phẩm phải gánh chịu hậu quả về sức khỏe. Chẳng những " tiền mất, tật mang" mà một số các bạn càng ngày càng hoang mang, thiếu tin tưởng khi mua sản phẩm ngoài thị phần.Thủ đoạn của các kẻ cung ứng, kinh doanh hàng giả hàng nhái ngày càng tinh tướng, ranh ma giới giữa hàng thật và hàng nhái rất khó phân biệt. Vì thế chúng tôi khuyến cáo người dùng ko nên tậu sản phẩm ko rõ cội nguồn nguyên do mà nên sắm sắm ở các cơ sở vật chất có uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...