Đánh giá Sản phẩm Cao hồng sâm hàn quốc nguyên chất 100%

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 29/8/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm Cao hồng sâm hàn quốc nguyên chất 100%

    Lưu ý: Sản phẩm có tác dụng tùy thuộc cơ địa, thể trạng của mỗi người.
    mạch máu chảy trong mỗi giọt cao hồng sâm thượng hạng Cheon Ji Yang được đúc kết từ tinh túy của trời đất và tinh hoa kỹ thuật Hàn Quốc, dị biệt phía trong hương vị biểu hiện đẳng cấp của sản phẩm.
    Cao hồng sâm thượng hạng Cheon Ji Yang Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc sáu năm tuổi. Cao hồng sâm thượng hạng Cheon Ji Yang là món quà quý giá đối với sức khỏe tốt. Tặng người nhà, biếu sếp vừa sang trọng lại hết sức thiết thực!

    Cao hồng sâm thượng hạng Cheon Ji Yang
    xuất xứ : Được chiết xuất từ 100% hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi với hàm lượng Rg1, Rb1, Rg3 là 6mg/g .
    Khối lượng : 1 hộp 1 lọ 240g
    Công dụng : Cao hồng sâm thuần chất kích thích bổ dưỡng Sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, nâng cao khả năng làm việc, giúp đầu óc sáng láng, sảng khóai, tăng hiệu quả năng lực khiến việc, cải thiện trạng thái mất ngủ, nâng cao khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích. Tẩm bổ toàn diện, kích thích sinh lực, chống lão hóa, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, nâng cao sức đề kháng, tốt cho gan thận và nâng cao khả năng miễn dịch .
    phương pháp sử dụng : Ngày dùng hai lần , mỗi lần 1-2 thìa ( phía trong hộp ) pha với 50ml đến 70ml nươc linh chi ấm.
    nguyên do : Hàn quốc.
    Hãng sản xuất: Cheon Ji Yang
    Hạn sử dụng: In trên hộp
    Chú ý: Sản phẩm này ko phải là thuốc, ko có tác dụng thay thế thuốc chữa mắc bệnh

    xuất xứ CỦA CAO HỒNG SÂM thuần chất CHEON JI YANG HÀN QUỐC:

    [​IMG]

    Cao được chiết xuất từ 100% hồng sâm Hàn Quốc thuần chất, không pha lẫn tạp chất hoặc bất kì cái thảo dược nào khác, không hòa trộn với mật ong, có vị đắng khi không.
    Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc 100%;
    Hàm lượng Saponin sáu năm tuổi mg/g;
    Thành phầm chất rắn 65%;
    Tỷ lệ pha trộn: 70% thân củ, 30% thân rễ.
    Hồng sâm : là sản phẩm được chiết xuất trong khoảng nhân sâm Hàn Quốc sáu năm tuổi năm tuổi tạo thành, trải qua phổ biến lần hấp sấy, vẫn giữ nguyên được thành phần dinh dưỡng trong khoảng củ nhân sâm tươi. Các sản phẩm trong khoảng hồng sâm bào gồm: sâm củ khô, nước ép hồng sâm, cao hồng sâm, hồng sâm tẩm mật ong,...

    Saponin: là thành phần quan trọng có trong hồng sâm cùng với những vitamin và khoáng chất khác. Saponin tạo cân lưu ý công dụng huyền diệu của hồng sâm và là 1 mục tiêu quan trọng để Phân tích chất lượng sâm.

    TÁC DỤNG CỦA CAO THƯỢNG HẠNG tuổi nhân sâm 6 năm NẲM TUỔI

    Cao hồng sâm thượng hạng sáu năm tuổi có công dụng đáng kể phía trong việc:

    bồi bổ cho người già, tăng cường chức năng tiêu hóa và cải thiện trí tưởng cho người già.
    Là thực phẩm chức năng thích hợp cho con người đau ốm, giúp bình phục mau chóng sau điều trị kháng sinh, hóa xạ trị chỉ mất khoảng dài.
    khiến giảm stress, tăng cường sự quy tụ. Nghiên cứu thử nghiệm về hồng sâm Hàn Quốc trên chuột đưa ra, các chú chuột được sử dụng hồng sâm có sức chịu chứa sự đổi thay hà khắc từ môi trường bên ngoài lớn hơn và lâu hơn hẳn với đội ngũ làm sao được dùng.
    Có thể sử dụng khiến cho thực phẩm chức năng giải độc rượu, giải độc gan và kích thích chức năng gan như những loại dược phẩm bổ gan khác.
    Cao hồng sâm thuần chất có tác dụng điều hòa áp huyết, đối với cả bệnh tật nhân cao huyết áp và huyết áp rẻ .Cao thuần chất đều có thể ổn định áp huyết và rất an toàn.
    Đối với mắc bệnh nhân tiểu các con phố, hồng sâm cũng chỉ ra tác dụng kích thích tuyến tụy tiết insulin, điều hòa lượng con đường huyết bên trong hồng cầu, giúp ngăn đề phòng biến chứng tiểu tuyến đường.
    không những thế, cao hồng sâm thuần chất mang số đông các công dụng khác của hồng sâm như: làm cho đẹp da, chống lão hóa, tăng cường chức năng sinh lý,...


    các ai nên lưu ý và nên sử dụng cao hồng sâm nguyên chất Cheon Ji Yang:

    trong thực tế chỉ ra, cao hồng sâm thuần chất thích hợp với mọi đối tượng, ngay cả các người sức khỏe tốt thường nhật cũng có thể sử dụng cao hồng sâm thượng hạng để tăng cường khỏe và nang cao sức đề kháng, dự phòng mắc bệnh. Tuy nhiên, cao hồng sâm thượng hạng Cheon Ji Yang được khuyên dùng phía trong những trường hợp:

    người già, các chức năng bên trong cơ thể bắt đầu lão hóa và suy giảm hiệu quả, họ thường xuyên mất ngủ, chán ăn, trí tưởng sa sút. Cao hồng sâm sẽ giúp họ cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích trí tưởng và chống lão hóa.
    bệnh nhân tim mạch, áp huyết cần ổn định áp huyết và ngăn ngừa xơ vữa, suy tim, đột quỵ.
    con người bị tiểu đường. Lúc bị bệnh đái dỡ đường, bệnh nhân thường bị suy giảm miễn dịch trầm trọng hẳn nhiên đa dạng biến chứng, gần như những trường hợp tử vong do mắc những bệnh can hệ khác. Chính do vậy, nên lưu ý dùng cao hồng sâm để kích thích sức đề kháng, phòng ngừa bệnh.
    Khuyên dùng với những con người khiến cho việc văn phòng áp lực, bít tất tay đầu óc, những vận cổ vũ hoạt động thể chất nhiều hay công nhân vất vả.
    QUY cách thức SẢN PHẨM VÀ chỉ dẫn SỬ DỤNG:

    [​IMG]

    Quy cách sản phẩm: một hộp x 240gr.
    bí quyết sử dụng: Mỗi ngày sử dụng 1-2 lần, mỗi lần một thìa cao (có thìa pha sẵn phía trong hộp), pha với 50-70 ml nước uống linh chi ấm.
    Xuất xứ: Hàn Quốc.
    Hãng sản xuất: Cheon Ji Yang.
    Hạn sử dụng: Xem trên vỏ hộp.
    bảo quản: Nơi khô mát, hạn chế ánh sáng trực tiếp.
    các nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

    Sản phẩm có vị đắng đặc biệt của hồng sâm. Nếu như bạn không bị cao áp huyết hay tiểu tuyến đường, có thể pha thêm chút mật ong hay các con phố vào cho dễ uống.
    nên sử dụng cao vào buổi sáng và buổi trưa, giảm thiểu sử dụng vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ.
    Với mắc bệnh nhân bị tim mạch hay tiểu tuyến phố, lúc sử dụng cần hỏi trước quan niệm và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả hữu hiệu nhất.
    Chú ý: Sản phẩm này chẳng hề là thuốc, ko có tác dụng Vì thế thuốc chữa bệnh!

    Lưu ý: Công dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...