Sạc laptop có sửa được không? P6

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 20/1/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Sửa laptop 24h Laptop của tôi bị đứt dây nối cục sạc nên không sạc được. Tôi đang băn khoăn không biếtsạc laptop có sửa được không hay cần phải mua mới? rất mong được tư vấn ạ!
    [​IMG]

    Sạc laptop có sửa được không hay cần phải mua mới?
    Sạc laptop là bộ phận quan trọng giúp cung cấp nguồn điện cho laptop hoạt động. Tuy nhiên ít người dùng để ý tới bộ phận này và trong quá trình sử dụng không đúng cách sẽ không tránh khỏi tình trạng làm hỏng sạc laptop. Nhiều người dùng không biết lựa chọn giải pháp thay mới sạc laptop hay là sửa chữa.

    Người dùng lo ngại việc hàn nối lại dây sạc chỉ là giải pháp tạm thời và không có tính lâu dài, sau thời gian dài sử dụng sẽ tiềm ẩn nguy cơ cho thiết bị như dễ gây chập cháy, nổ điện… ảnh hưởng trực tiếp tới laptop và các linh kiện trên Main. Nhưng cũng có trường hợp người dùng lựa chọn giải pháp sửa chữa bởi họ quan niệm rằng sạc zin đi cùng laptop luôn là bộ sạc ổn định nhất cho laptop, nếu như mua sạc ngoài tại nơi không uy tín thì không đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Tuy nhiên với 2 luồng ý kiến này, thì người dùng nên quan tâm tới lỗi sạc laptop như thế nào, nếu trường hợp lỗi nhẹ có thể khắc phục được thì nên sửa chữa còn với lỗi nặng thì nên thay mới sạc. Nhưng cần phải lưu ý tới các thông số như loại đầu sạc, thống số input, output… khi mua sạc mới và cả sửa chữa hay mua mới thì nên tới trung tâm uy tín để được kiểm tra và có giải pháp xử lý tốt nhất.

    Dịch vụ sửa chữa và thay mới sạc laptop chuyên nghiệp nhất
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm sửa chữa sạc laptop uy tín nhất tại Hồ Chí Minh thì chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop, mua bán linh kiện laptop chuyên nghiệp nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

    [​IMG]

    Đến với trung tâm quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhận và kiểm tra lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể, với lỗi nhẹ có thể xử lý được chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa để giảm chi phí. Trường hợp lỗi nặng không thể khắc phục được trung tâm mới đưa ra giải pháp thay sạc mới và giúp quý khách hàng hàng lựa chọn sạc phù hợp cùng thông số với sạc laptop mà bạn đang sử dụng đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng. Trung tâm cam kết:

    - Sửa đúng bệnh và báo đúng giá mức giá luôn cạnh tranh và phù hợp nhất

    - Sửa sạc laptop lấy ngay với quy trình nhanh chóng và chuyên nghiệp

    - Cung cấp các loại sạc laptop chính hãng của tất cả các dòng laptop như: ACER, ASUS, DELL, HP,...

    - Cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm và dịch vụ theo quy định của trung tâm.

    Nếu trong quá trình sử dụng laptop bạn gặp phải bất kì vấn đề gì về sửa sạc laptop, hãy đến với trung tâm chúng tôi tại địa chỉ số: 179 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh ngay để được tư vấn chăm sóc và bảo vệ chiếc máy tính thân yêu của mình.

    Nguồn: THAY CELL PIN LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...