Sức khỏe của bố - Liệt dương có thể chữa khỏi hoàn toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Hardion1995, 12/5/18.

  1. Hardion1995

    Hardion1995 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sức khỏe của bố - Liệt dương có thể chữa khỏi hoàn toàn

    Liệt dương là một trong các căn bệnh khiến những quý ông sầu não nhất, làm cho suy giảm chức năng bộ phận sinh sản khiến cho việc quan hệ tình dục bị giảm. Bệnh liệt dương có thể được chữa khỏi với đa dạng bí quyết khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bài thuốc chữa bệnh liệt dương khỏi hoàn toàn mà nam giới có thể tham khảo nhé!

    - Bài viết được lấy từ website http://xuattinhsom.info. Nếu bạn muốn xem bài viết chính, có thể click tại link sau: http://xuattinhsom.info/bai-thuoc-chua-liet-duong-khoi-hoan-toan

    [​IMG]

    Bài thuốc chữa liệt dương do rối loạn thần kinh chức năng

    Trường hợp bạn bị liệt dương do rối loạn thần kinh chức năng thì nguyên nhân do bạn có tần suất hoạt động tình dục quá độ, không điều tiết thích hợp hoặc do thủ dâm quá nhiều mà hình thành. Ngoại trừ áp dụng bài thuốc thì phải điều tiết hành vi quan hệ tình dục cho tới lúc bệnh hoàn toàn hồi phục và sẽ có 2 thể khác nhau, mỗi thể sẽ có bài thuốc cụ thể:

    Bài thuốc 1: Phù hợp với thể thận âm hư: Người bệnh ngoài bị liệt dương thì còn bị di tinh, hoạt tinh, người gầy, da khô, đau lưng, mỏi gối, ù tai, ngủ ít.

    • Nguyên liệu: Thục địa 16g, trạch tả 8g, đan bì 8g, hoài sơn 12g, phục linh 12g, kỷ tử 12g, nhục thung dung 12g, ngũ vị tử 12g, trâu cổ 12g, long nhãn 12g.
    • Phương pháp thực hiện: Những vị thuốc trên chia đều thành các thang thuốc hoàn chỉnh, mỗi ngày sắc 1 thang uống, đổ nước vào ấm sắc thuốc rồi cho các vị thuốc trên vào, đổ khoảng 1 lít nước và sắc cho đến khi cạn còn 300ml là được. Ngày uống 2 lần vào sáng và tối. Nên uống theo chu kỳ 20 ngày liên tục rồi nghỉ tiếp 10 ngày, sau 10 ngày thì lại uống tiếp 20 ngày và cần liên tục trong 3 tháng là tốt nhất.
    [​IMG]

    Bài thuốc 2: Thích hợp với thể thận dương hư: Liệt dương, di tinh, hưng phấn giảm, kèm theo đó là chứng đau lưng, mỏi gối, ù tai, mệt mỏi, sợ lạnh, tay chân lạnh,…

    • Nguyên liệu: Thục địa, thỏ ty tử, phá cố chỉ, bá tử nhân, phục linh, lộc giác giao: mỗi loại 120g.
    • Phương pháp thực hiện: Tất cả các vị thuốc trên mang rửa sạch sẽ phơi khô rồi nghiền thành bột mịn sau đó trộn đều rồi viên thành các viên hoàn nhỏ mỗi viên khoảng 10g. Chia ra mỗi ngày sử dụng 3 lần, mỗi lần 1 viên, sau khi ăn. Uống liên tục trong 3 tháng để cho thành quả tốt nhất.
    Bài thuốc chữa liệt dương do suy nhược cơ thể

    Đi kèm với triệu chứng liệt dương còn thấy: da xanh, mặt vàng, ăn kém, ít ngủ, thảng thốt, tinh thần bất an, đoản hơn, đoản khí,…, thể bệnh này thường gặp ở người mắc bệnh mãn tính về tiêu hóa hoặc hệ tuần hoàn.

    Đọc thêm các bài khác tại chuyên mục liệt dương: http://xuattinhsom.info/liet-duong

    [​IMG]
    • Nguyên liệu: Nhân sâm, long nhã, bạch truật, phục thần mỗi loại 12g; hoàng kỳ, đương quy và toan táo nhân mỗi vị 16g; mộc hương và viễn chí mỗi vị 6g; cam thảo 4g.
    • Cách thực hiện: Toàn bộ các vị thuốc đem sắc kĩ uống mỗi ngày 1 thang. dùng trong 20 ngày thì nghỉ 10 ngày rồi dùng tiếp liên tiếp trong 3 tháng.
    Bài thuốc chữa liệt dương do viêm nhiễm

    Liệt dương kèm chứng khát nước, tiểu tiện đỏ, bệnh này thường gặp trong sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang, viêm bàng quang mãn tính.

    [​IMG]
    • Nguyên liệu: 20g hoàng bá nam, ý dĩ 16g, trâu cổ 16g, mạch môn 12g, kỷ tử 12g, thục địa 12g, ích trí nhân 12g, ô dược 12g, ngưu tất 12g, tỳ giải 24g.
    • Cách thực hiện: Các vị thuốc trên sắc nhỏ lửa cộng 1 lít nước cho đến lúc cạn còn 300ml, mỗi ngày sắc 1 thang và uống hết trong ngày. Chu kỳ uống liên tục 20 ngày, nghỉ 10 ngày uống tiếp, xoay vòng cho đến lúc hết 3 tháng thì ngừng.
    Mới đây là chia sẻ về một số bài thuốc trị bệnh liệt dương, bên cạnh việc sử dụng chúng nam giới cũng đừng quên có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để mang đến thành tựu như mong muốn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...