Sơn nội thất có khả năng bám dính, chống ăn mòn tốt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi haihaha, 15/12/18.

  1. haihaha

    haihaha Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn những bạn đọc đang xuất hiện đề nghị nghiên cứu về sơn thì không còn xa lạ với cái tên Alex. Đây là 1 thương hiệu sơn khá lừng danh trong các năm vừa rồi. Sản phẩm của thương hiệu sơn Alex đã có nơi đững vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên cả nước.

    Sản phẩm được áp dụng rất nhiều ở các công trình lớn nhỏ ngày nay như nhà ở, biệt thự, cao ốc, văn phòng, các trung tâm thương mại, siêu thị...Bài viết này sẽ đánh giá khía cạnh hơn về chất lượng của thương hiệu sơn này để cũng cố niềm tin của mọi khách hàng.

    [​IMG]

    Khả năng chống thấm tác dụng tốt

    có thể nói khả năng chống nước rẻ là một trong những điểm mạnh nổi bật của thương hiệu sơn này mà khó có hãng nào có thể bì kịp. Bề mặt sơn có độ bóng rất cao, thường sử dụng để hoàn thiện bề mặt các công trình.
    Lớp bề mặt sơn bóng này có tác dụng rất lơn trong việc chống và ngăn nước thấm vào bên trong tường của công trình. Tạo điều kiện cho quá trình ứng dụng xuất hiện thể lau chùi, vệ sinh bề mặt một cách dễ dàng. Chất lượng của sơn tạo điều kiện cho bề mặt tránh được việc trầy xước khi xuất hiện va đập với bề mặt của tường.

    Đây là dòng sơn khá thích hợp để áp dụng ở trốn xuất hiện điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ướt như ở Việt Nam. Với tài năng thấm hút cực thấp, không để lại lớp phấn trên bề mặt công trình, đem đến sự bền bỉ cho công trình với thời gian.

    Độ bám dính tốt nhất

    Alex đã ứng dụng khoa học kỹ thuật sơn tiên tiến nhất hiện nay với công thức khiến cho mang sơn xuất hiện thể khô & nhanh chóng và có độ bám dính tốt. Mang đến độ bền & đẹp cho công trình của bạn hơn. Sơn được bám dính rẻ vào bề mặt công trình mang lại nên 1 lớp bề mặt sơn vô cùng bóc mịn không bị bong tróc, có năng lực chống bám bụi và bụi bẩn rất rẻ, giúp bạn xuất hiện thể vệ sinh bề mặt công trình và1 cách dễ dàng.

    >>> Xem thêm: Lựa chọn sơn trong các loại sơn tường tốt nhất hiện nay có khả năng bám dính tốt

    Sơn chống ăn mòn thấp

    Những loại sơn của Alex có các thành phần chính như Pro gia cường và thủy tinh xuất hiện hàm lượng chất rắn cao và hàm lượng VOC thấp. Tạo nên một một lớp màng bảo vệ các loại vật liệu vô cùng chắc chắn. Chuyên dùng để bảo vệ cho các công trình xuất hiện kết cấu sắt thép trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và xuất hiện mức độ va chạm cơ học cao.

    Sơn Alex giúp bảo vệ những vật liệu công trình trước sự ăn mòn cực kỳ tốt và có năng lực chịu mài mòn nổi trội hơn những hãng sơn trên thị trường hiện tại.

    >>> Xem thêm: Mọi thông tin mở đại lý sơn nước liên hệ vui lòng theo Hotline: 0961 662 268 hoặc tại link: https://alex.com.vn/about/Mo-dai-ly-ban-son.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...