Sơn chống thấm

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi maxseo, 4/9/18.

  1. maxseo

    maxseo Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Sơn Chống Thấm
    Ngày đăng: 04-09-2018 | Ngày cập nhật: 04-09-2018
    NC Paint là một thương hiệu sơn lâu đời tại Hàn Quốc đi đầu về lĩnh vực sơn chống thấm cho các công trình . Với Việt Nam chúng ta , thời tiết luôn là một yếu tố hết sức khắc nghiệt .Ở nước ta mưa nhiều , trời nhiều lúc ẩm ướt rất khó cho việc thi công các công trình.Chính vì vậy chúng ta phải tìm được sơn chống thấm tốt nhất hiện nay . Vâng đó chính là NC Paint nhãn hiệu sơn hàng đầu Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Làm sao để có được một loại sơn chất lượng và lâu đời đến như vậy.Vâng bí quyêt đó chính là nhựa gốc acrilic và bột màu có độ bền khí hậu cao , có tính chịu nước , khả năng chịu kiềm,kar năng chịu chìu rửa , khả năng kết dính , độ bền tốt . Chất lượng là vậy , nhưng NC Paint lại có bảng giá chất chống thấmhết sức phải chăng.
    [​IMG]
    Có rất nhiều sản phẩm của NC Paint với những công dụng đặc biệt như sơn chống trượt , sơn dầu gỗ chống cháy , sơn chống thấm , sơn gốc nước , vô cơ ,sơn cách nhiệt chống cháy và rất nhiều các loại sơn khác đang chờ đợi quý khách tại http://ncpaint.com.vn/
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...