Sân bay Buôn Mê Thuột tạm đóng cửa do đường lăn bị tróc

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi quan.tran, 3/6/16.

  1. quan.tran

    quan.tran Tìm vị NGỌT trong ly cà phê ĐẮNG Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sân bay Buôn Mê Thuột tạm đóng cửa do đường lăn bị tróc

    Lịch bay của các hãng hàng không nội địa đi và đến từ sân bay Buôn Mê Thuột trong sáng 3-6 đã bị xáo trộn vì đường băng tạm đóng cửa.

    Theo các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific, việc thông báo ngưng bay đi và đến sân bay này chỉ được biết trong sáng 3-6.

    Hành khách của các chuyến bay này đã làm thủ tục lên máy bay chuẩn bị cất cánh thì phải ngưng lại. Hành khách được yêu cầu vào nhà ga chờ lịch bay mới.




    Nguồn tin ban đầu của Tuổi Trẻ, lý do sân bay tạm đóng cửa là vì một mảng bề mặt của đường lăn sân bay Buôn Mê Thuột bị tróc bất ngờ. Các hãng được thông báo sẽ mở cửa lại đường băng hạ, cất cánh ở sân bay Buôn Mê Thuột sau 14g ngày 3-6.

    Vietnam Airlines cho biết phải tạm ngừng khai thác 6 chuyến bay đến và đi từ Buôn Mê Thuột trong sáng nay bao gồm 2 chuyến trên đường bay giữa Hà Nội - Buôn Mê Thuột (VN1600/VN1601); 2 chuyến TP.HCM - Buôn Mê Thuột (VN1414/VN1415) và 2 chuyến Đà Nẵng - Buôn Mê Thuột (VN1912/VN1913).

    Vietnam Airlines đã triển khai tăng 6 chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TP.HCM/Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột ngay trong chiều nay để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

    Việc khai thác trở lại các chuyến bay trong ngày hôm nay còn phụ thuộc vào tình hình sửa chữa thực tế tại sân bay Buôn Ma Thuột.


    Theo Báo Tuổi trẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...