Đánh giá Sâm tươi hàn quốc có tác dụng nâng cao cường chức năng hệ tuần hoàn

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 27/10/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Sâm tươi hàn quốc có tác dụng nâng cao cường chức năng hệ tuần hoàn
    Nhân sâm tươi hàn quốc dòng 6 củ/1kg được nhập cảng trực tiếp trong khoảng Hàn Quốc, sản phẩm được đóng gói gồm 6 củ trong hộp giấy vàng sang trọng, củ sâm được thu hoạch và cung ứng lúc còn tươi, có đa dạng rễ, củ sâm đẹp và đủ tuổi.

    Nhân sâm là vị thuốc bổ rất tốt để tẩm bổ sức khỏe, bình phục nguyên khí hay để khiến cho quà tặng... Trong mỗi dịp lễ tết rất có ý nghĩa. Có thể dùng nhân sâm dưới nhiều hình thức như: ngâm rượu, ngậm tan, nấu với thức ăn, uống trà.

    những thành phần có trong nhân sâm

    [​IMG]
    chứa 32 hợp chất soponin triterpen tập hợp chủ yếu ở phần thân rể và củ, trong ấy có 30 chất là chất saponin dammaran, thành phần hoạt chất chính yếu có tác dụng sinh vật học.

    Có đến 10,75% hàm lượng saponin toàn phần ở phần rể của những cây mọc hoang.

    Có 7 hợp chấtpolyacetylen, trong đấy có 17 dòng acid béo rộng rãi về chất như acid palnitic, chất oleic, linoleic.

    Có tới 20 nguyên thấp vi lượng cất các thành phần như Mn, Fe, Se, K, những tinh dầu cộng 8 cái acid amin cần phải có cho cơ thể, và trong thân rể có cất chất daucosterol.

    Nhờ vào vị tính của nhân sâm mà đã có phổ thông bài thuốc chữa bệnh trị bệnh như ỉa chảy , nôn mửa…thành phần saponin là hoạt chất chính tạo nên đa dạng công dụng để nhân sâm càng ngày càng khẳng định được vị trí trên thị phần.

    Tác dụng của nhân sâm tươi 6 củ đối với sức khỏe
    - Tác dụng của sâm tươi hàn quốc nâng cao cường sức khỏe

    Nhờ những thành phần dưỡng chất có giá trị, nhân sâm lúc được chế biến thành những món ăn hay thức ăn thức uống đều có tác dụng tẩm bổ thân thể nhờ cơ chế đẩy tế bào hoạt động mạnh mẽ, làm cho việc ăn uống điểna tiện lợi .

    đặc thù sử dụng sam tuoi han quoc với những người ốm dậy, trẻ còi xương chậm lớn , suy dinh dưỡng hay các người qua giải phẫu là bí quyết đẩy cơ thể phục hồi mau chóng và nâng cao cường sức đề kháng.

    - Sâm tươi hàn quốc có tác dụng nâng cao cường chức năng hệ tuần hoàn

    Tac dung cu sam tuoi han quoc được chứng minh nhờ hàm lượng lượng Polysacchadides, Ginsenosides và Saponin,… với các người có khí huyết không ổn định thì việc sử dụng sâm tươi hàn quốc 6 củ có tác dụng rất tuyệt vời. Tac dung sam han quoc không chỉ góp phần vào việc điều hòa huyết khí mà còn hạn chế hàm lượng Cholesterol trong máu.

    Lượng cholesterol là một tronh những căn nguyên gây ra những vấn đề, bệnh lý nguy hiểm về tim mạch như đột quỵ, tai biến mạch máu não. Khi lượng Cholesterol trong thành mạch được phóng thích , khả năng mắc bệnh sẽ tốt hơn. Công dụng của nhân sâm tươi đối với hệ tuần hoàn và hệ tim mạch: ổn định mọi chức năng, điều hòa các chỉ số quan trọng như huyết áp, lưu lượng máu, cholesterol, đường huyết,…

    - Tác dụng của nhân sâm tươi: Giải độc gan, nâng cao cường chức năng gan

    [​IMG]

    Giải độc gan, tăng cường chức năng gan là một trong những công dụng của sâm tươi hàn quốc được những chuyên gia Đánh giá cao. Sâm tươi hàn quốc có tác dụng giải độc gan thấp , đặc thù với các người có chức năng gan kém, người thường xuyên dùng rượu bia, đồ uống có cồn nhờ thành phần 7 hợp chất polyacetyle, 17 acid amin, 17 acid béo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...