Đánh giá Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là đảm bảo nhất cho sức khỏe tốt

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 16/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là hữu hiệu nhất cho khỏe
    Sâm Ngọc Linh Ngâm Mật Ong là sự phối hợp tuyệt vời giữa củ sâm Ngọc Linh quý thảng hoặc và Mật ong tự dưng tạo nên lưu ý bài thuốc cực kỳ có ích. Vậy cách thức dùng như nào, công dụng ra sao
    Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là lợi ích nhất
    Với những công dụng tuyệt vời của Sâm Ngọc Linh thì chúng ta có thể dùng sâm theo phổ thông phương pháp như là cắt lát mỏng rồi ngậm từng thái lát, có thể pha lẫn với Sản phẩm trà, ngâm rượu dùng dần hoặc tẩm mật ong. Phía trong ấy, Sâm Ngọc Linh tẩm mật ong được xem là cách dùng Sâm Ngọc Linh lợi ích nhất.

    Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là 1 sự hài hòa xuất sắc giữa một vị thuốc quý giá rẻ và một vật liệu hỗ trợ hoàn hảo để phát huy tác dụng của vị thuốc quý giá đó.

    [​IMG]

    Hơn nữa, hiện tại cũng là cách thức giúp giữ Sâm Ngọc Linh lâu hơn, ko phải lúc nào chúng ta cũng có thể tìm được Sâm Ngọc Linh thật để sử dụng nên lưu ý ngâm tẩm Sâm Ngọc Linh với mật ong để dùng dần là một tuyển lựa hợp lý. 1 Lời khuyên là Anh chị em nên lưu ý lựa chọn đúng mật ong rừng thuần chất là hiệu quả nhất.
    tại sao sâm Ngọc Linh ngâm mật ong lại tốt tới vậy?
    Chính hàm lượng saponin bên trong sâm Ngọc Linh ngâm mật ong cao hơn hẳn sâm Triều Tiên, sâm Trung Quốc lưu ý sâm Ngọc Linh có tính năng mà những loại sâm khác không có ấy là tính kháng khuẩn, chống oxi hóa, giảm lo âu và có thể hợp lực tốt với thuốc kháng sinh phía trong việc điều trị bệnh.

    Trước khi sâm Ngọc Linh được chính thức nghiên cứu thì người Xê Đăng và một số đồng bào dân tộc thiểu số khác đã sử dụng như 1 bài thuốc cầm máu đỏ, lành vết thương, chữa đau bụng, làm thuốc bổ.

    các kết quả nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng đã chứng minh được tác dụng lớn to của sâm Ngọc Linh: giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh ung thư, giúp ăn ngủ rất ngon, lên cân, tẩm bổ cải thiện hiện trạng hư nhược thân thể, hư nhược thần kinh….

    Sâm Ngọc Linh không có tác dụng như thuốc đặc trị chữa ung thư nhưng sâm Ngọc Linh có thể làm chậm quá trình tăng trưởng tế bào ung thư do hàm lượng hoạt chất Ginsenoside Rh2, Rg3 đặc thù chỉ có trong sâm Ngọc Linh.

    Sâm Ngọc Linh khi kết hợp với mật ong rừng sẽ làm công năng của sâm tăng cao gấp bội tại mật ong cũng là một dược chất có tác dụng giúp thân thể chống nhiễm khuẩn, nhanh chóng lành vết thương, tẩm bổ, hạn chế mỏi mệt, làm cho mềm đẹp da….

    tuy nhiên việc ngâm sâm Ngọc Linh với mật ong còn là cách thức bảo quản thấp và lâu nhất tại mật ong cũng là chất chống mốc, mọt giúp sâm Ngọc Linh không bị biến chất.
    Tác dụng của Sâm Ngọc Linh tẩm mật ong
    Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là bài thuốc giúp bồi bổ khỏe mạnh, bổ khí huyết, kích thích sinh lực và trí năng, chống suy nhược cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, kích thích hoạt động trí tuệ, giải độc gan, tương trợ điều trị bệnh ung thư, tiêu đờm, thanh giọng, đẹp da và phổ thông công dụng khác.
    Sâm Ngọc Linh tẩm mật ong có thể dùng cho phổ biến đối tượng, các người muốn bồi bổ sức khỏe tốt, đặc trưng là con người mới ốm dậy, bệnh tật nhân sau phẫu thuật, con người mắc bệnh, người già, người hư nhược thân thể, vận động viên…

    [​IMG]
    Đối với con người bình thường: giúp tẩm bổ thân thể, ngăn phòng ngừa bệnh ung thư, giải độc gan, nâng cao nội tiết tố sinh dục.
    Đối với con người bệnh, người mới ốm dậy: sâm Ngọc Linh ngâm mật ong có tác dụng nâng cao thể lực, tăng tạo hồng cầu, chống stress, lo âu, điều hòa nhịp tim, bình ổn huyết áp.
    Đối với người già: Chống oxy hóa, lão hóa, tăng cường dẻo dai.
    Đối với người đang điều trị ung thư: hỗ trợ rất khả quan với thuốc chữa ung thư, tăng sức đề kháng giúp con người bệnh tật giảm đau đáng đề cập bên trong công đoạn điều trị hóa, xạ trị.
    Đối với phụ nữ: sâm Ngọc Linh ngâm với mật ong là bài thuốc chăm nom Sức khỏe tuyệt vời cho da: cung cấp độ ẩm, tái tạo tế bào da, chiếc bỏ da chết, giúp tăng cường lưu thông máu, giảm nhờn, mụn giúp da căng mịn, trắng hồng.Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1195553171499712512
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...