Russell Westbrook, LeBron James, Kevin Durant cũng đã được vinh danh

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 14/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các ngôi sao NBA Russell Westbrook, LeBron James, Kevin Durant, Michael Phelps thì cũng đã được sánh vai cùng với đó thì là các vận động viên được cho là thể thao và qua đó thì cũng chính là hàng đầu khác của nước Mỹ như Serena Williams, Michael Phelps trong ESPYS Awards 2017.





    ESPYS Awards thì hiện cũng là một giải thưởng thể thao được cho là uy tín tại Mỹ và qua đó thì cũng đã thậm chí giới truyền thông đã còn thường gọi nó với chính là ở trong cái tên gọi mỹ miều khác là Oscar thể thao. Đến hẹn lại lên và qua đó thì cũng chính đêm 13/07 vừa qua và ban tổ chức đã công bố những cái tên đã được vinh danh của từng hạng mục.

    Ngoài những cái tên được cho là khá quen thuộc đối với chính những người hâm mộ thuộc thể thao Việt Nam nói chung và cũng như Serena Williams ở trong những hạng mục tay vợt nữ xuất sắc nhất và qua đó thì cũng chính là lần thứ tám vận động viên 35 tuổi này. Roger Federer thì đó cũng chính là tay vợt nam xuất sắc nhất. Michael Phelps ở trong bộ môn bơi lội Olympic. Thì hàng loạt những ngôi sao tại NBA cũng được ESPYS Awards 2017 vinh danh ở trong các hạng mục quan trọng khác.

    Russell Westbrook thì cũng đã có lẽ được chú ý hơn khi cả khi chiến thắng ở trong hạng mục vận động viên xuất sắc nhất. Phát biểu trên thì cũng đã bục nhận giải MVP NBA 2017 cho biết: "Đó là một chặng đường được cho là không thể tin được của tôi," Westbrook nói tiếp: "Tôi muốn chắc chắn đó là mình đã làm tốt trước..."

    Tay ném số một lịch sử tại ở tại playoff NBA LeBron James thì cũng đã có lần chiến thắng thứ năm ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất NBA. Nhà vô địch NBA 2017 Golden State Warriors thì cũng đã giành giải tập thể xuất sắc nhất. Trong khi Kevin Durant đã và đang đoạt danh hiệu cho cầu thủ có hiệu suất tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...