Rong kinh là gì? - Hiện tượng rong kinh nguyệt ở chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi omaicoc, 22/9/17.

  1. omaicoc

    omaicoc Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Rong kinh là một trong số những dấu hiệu của rối loạn kinh nguyệt đặc trưng mà tương đối nhiều chị em mắc phải. Khá nhiều chị em không có thông tin và hiểu biết về bệnh rong kinh ở phụ nữ cần thiết phải thường hay chủ quan, vô tâm với bệnh khiến tình trạng thiếu máu kéo dài, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, ngất xỉu,… thậm chí là để tác động tới việc mang thai và sinh đẻ về sau.

    Hiện tượng rong kinh nguyệt ở phụ nữ là gì?

    [​IMG]

    thường thì, những ngày kinh nguyệt của chị em nếu để lâu từ 21 đến 35 ngày đối với thời gian hành kinh từ 3-5 ngày và số lượng máu kinh ra khoảng tầm 30-80 ml.

    Nếu kinh nguyệt của chị em quá lâu trên 7 ngày và lượng máu vượt quá 120ml thì chị em từng gặp phải kinh nguyệt bị rối loạn.

    làm thế nào để bạn đời biết rằng bản thân bị rong kinh? Các triệu chứng của rong kinh nguyệt?

    Hiện tượng rong kinh ở nữ giới là một trong những triệu chứng kinh nguyệt bị rối loạn đặc trưng nhất. Chị em có nguy cơ gặp phải rong kinh nguyệt nếu như:

    Kinh nguyệt ra nhiều bất thường, phải thế băng vệ sinh mỗi tiếng một lần, máu kinh ra nhiều không phân biệt ngày đêm.

    Số ngày hành kinh lâu dần thất thường, thấy các cục máu đông không nhỏ.

    Chị em mắc phải kinh nguyệt ra rất nhiều cần thiết phải không thể lao động thông thường được, tốt nhất làm việc và năng suất lao động giảm, chị em phải nghỉ học nghỉ làm…

    Cơ thể mệt mỏi, thởi dốc và ngắn… là do thiếu máu dẫn đến.

    >>> Rong kinh là hiện tượng của kinh nguyệt bị rối loạn, bạn có thể xem chi bài tiết hơn tại đây : rối loạn kinh nguyệt là gì? Tác nhân, biểu hiện và công nghệ chữa

    nguyên do dẫn đến chứng bệnh rong kinh ở phụ nữ

    [​IMG]

    Rong kinh thường thấy ở phụ nữ trong độ tuổi vị thành niên do cơ thể chị em ở thời kỳ này vẫn còn đang trong quá trình biến đổi cần phải hoàn thiện. Bên cạnh đó, chị em bị rong kinh có nguy cơ do nhiều yếu tố khác như béo phì, sinh con nhiều lần, mất cân bằng đông máu, chị em tiền mãn kinh…

    Rong kinh có nguy cơ là biểu hiện của các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như phì đại tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư biểu mô… đe dọa tới sức khỏe và sức khỏe sinh sản ở chị em phụ nữ.

    Chuyên gia bệnh viện Thái Hà trả lời, chị em mắc phải rong kinh kéo dài, kinh nguyệt ra trầm trọng… đe dọa nguy cơ mất máu, cơ thể mệt mỏi và khó thở thì cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và chữa trị sớm.

    >>> Bạn cần thiết phải xem thêm : một số căn bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ Việt Nam thường gặp nhất để biết biện pháp ngăn ngừa cũng như chữa trị một công nghệ kịp thời.

    Phòng và chữa chứng bệnh rong kinh ở nữ giới

    [​IMG]

    Chị em bị rong kinh nhẹ cần thiết phải bổ sung chế độ ăn uống đầy đủ, bồi bổ lại số lượng máu từng mất, Ngoài ra có khả năng dùng thuốc ngừa thai phòng chống hiện tượng rong kinh theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Ngay cả khi không gặp phải rong kinh, chị em cũng cần đi kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng một lần để cảm thấy các vấn đề thất thường của bộ phận sinh sản.

    tình huống rong kinh cấp đặc tính, máu kinh ra quá mức và ồ ạt trong thời gian ngắn thì cần phải gặp bác sĩ ngay để giảm thiểu nguy hiểm tới sinh mạng.

    Trong một vài ngày hành kinh, làm giảm làm việc rất lớn nhọc, quá sức, dành tương đối nhiều thời gian nghỉ ngơi trên giường khi cơ thể mệt mỏi và khó khăn thở.

    Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia trung tâm y tế Thái Hà về căn bệnh rong kinh ở phụ nữ, hi vọng từng cung cấp cho nữ giới những thông tin bổ ích. Nếu chị em còn vấn đề nào khác về hiện tượng rong kinh nguyệt, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số hotline 01665 115 11601665 116 117 hoặc các bạn hãy truy cập vào website: phukhoathaiha.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn các loại bệnh phụ khoa thường gặp.

    >>> Nếu bạn đang có ý định đi khám phụ khoa thì cần phải Tham khảo nội dung liên quan: Điạ chỉ phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng tốt tại Hà Nội để tìm được địa chỉ khám phụ khoa ưng ý tại Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...