Riot ra mắt truyền thuyết về vị tướng Kayn Lưỡi Hái Ngàn Năm

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 5/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Zed gọi Kayn hiện đang là môn đồ được cho là sáng giá nhất của mình.


    cách chơi Skarner

    cách chơi Sona



    Như các bạn thì cũng đã biết đó chính là vị tướng thứ 137 của Liên Minh Huyền Thoại đã nhanh chóng được diễn ra chính thức được Riot Games đã giành cho ra mắt được diễn ra trong tuần vừa qua. Ngay từ khi xuất hiện thì qua đó thì Kayn đã nhận được rất nhiều tình cảm của fan hâm mộ đã được diễn ra trên toàn thế giới nhờ chính là việc ngoại hình siêu ngầu cũng như bộ kỹ năng vô cùng độc đáo.

    Và mới đây thì chính những cốt truyện của Kayn cũng đã chính thức được Riot Games đưa cho "ra lò". Hãy cùng đã được đến với những câu chuyện: "Lưỡi Hái Ngàn Năm" này nhé.

    Kayn hiện cũng đã được cho là hết sức tự tin đứng dưới ở trong những cái bóng của cổng noxtoraa và qua đó thì cũng đã vây quanh được cho là thi thể của một đám lính. Thật sự được cho là mỉa mai. Khải hoàn môn đã bằng đá đen và qua đó thì cũng chính đã được dựng lên để có thể nhanh chóng đưa ra những vinh danh sức mạnh Noxus và qua đó thì cũng đã để khơi dậy được ở trong những nỗi sợ và đòi hỏi được ở trong sự quy phục của tất cả những ai đi qua. Giờ hiện thì nó là một tấm bia mộ và qua đó thì cũng chính là ở trong một công trình tưởng niệm thứ sức mạnh và kiêu ngạo giả tạo và qua đó thì cũng chính là ở trong một biểu tượng cho nỗi sợ của chính những tên chiến binh đã gục ngã quay lại chống lại chúng.

    Nỗi sợ làm Kayn thích thú. Hắn đã tin tưởng nó. Nó được cho là một vũ khí và qua đó thì lúc các huynh đệ trong Hội Bóng Tối đã được cho là thành thạo đoản kiếm và phi tiêu và qua đó thì Kayn làm chủ nỗi sợ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...