Riot làm lại Urgot và biến Đao Phủ Dị Dạng trở thành Shotgun ở đầu gối

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 27/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Urgot sẽ có được shotgun ở trong đầu gối.

    http://vn.13322.com/news/esport/201...-len-do-shaco-mua-7-thong-minh-nhat-9680.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170607/cach-choi-shen-cach-len-do-shen-than-thanh-9469.html

    http://vn.13322.com/news/esport/201...ach-len-do-shyvana-bat-chap-doi-thu-9809.html



    Như các bạn cũng đã biết đó là Urgot hiện đang là một trong những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại và qua đó thì cũng đã bị người chơi "ghét bỏ nhất". Thật vậy đó là việc ở trong trong gần 140 vị tướng hiện tại thì cũng đã được Riot đã cho xuất được ở trong sự xuất hiện trong Đấu Trường Công Lý. Có hàng tá những vị tướng hiện đang sở hữu lối chơi "bay bướm" và hay là ở trong bề ngoài đã cho thấy được sự vô cùng bắt mắt và đẹp đẽ. Có thể thì cũng đã kể qua đó chính là đơn giản ở trong những cái tên như Zed, Yasuo, Lee Sin, Riven, Lucian.

    Thế nên đó là việc một vị tướng hiện đang được cho là vừa xấu xí và qua đó thì cũng chính là ở trong lối chơi đã lại không có được gì được cho là đặc biệt như Urgot và dĩ nhiên thì cũng đã bị người ta cho vào "dĩ vãng". Sau Warwick và Yorick thì Riot đang cố gắng để được Urgot tái "hòa nhập với chính cộng đồng". Mới đây thì Riot đã công bố được ở trong những nét chính về việc làm lại Đao Phủ Dị Dạng.

    "Hắn có shotgun ở đầu gối đấy” và Riot viết trong bài viết Tương lai đó chính là việc Cập nhật Tướng được đăng tải đã được diễn ra ở trên trang chủ Minh Huyền Thoại.

    Đội ngũ thiết kế hiện cũng đang nhanh chóng để cải thiện Urgot và qua đó thì cũng định hình ra ở trong một cách chơi cụ thể với việc đó là ở trong một bộ kỹ năng được cho là hoàn toàn mới và diễn ra trong khi vẫn giữ ý tưởng coi đây là “một tướng dị”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...