Riot hé lộ sự ra mắt của Dao Găm Doran

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 24/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dao Găm Doran thì cũng sẽ cung cấp tốc độ đánh ở ngay thời điểm ban đầu và cho các tướng cần chỉ số này như Yasuo, Master Yi và Tryndamere.





    cách chơi Varus

    cách chơi Thresh



    Như bạn đọc đã biết thì cũng đó được cho là mùa giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại và qua đó thì cũng đã đi được quá nửa chặng đường. Chính vì vậy mà qua đó thì cũng chính đó là ở trong những đó là ở thời điểm hiện tại và qua đó thì Riot Games đang bắt tay để tạo ra những thay đổi lớn và qua đó thì cũng chính đó là việc mới mẻ ở giai đoạn tiền mùa giải 2018 nhằm đem tới cho game thủ những sự hứng thú không hề nhỏ.

    Đã thành thông lệ và qua đó thì cũng chính đó là việc mỗi mùa giải mới thì Riot Games đã lại làm công việc mà bất cứ nhà phát triển nào cũng đã được cho là việc đồng tình đó là làm mới cho đứa con cưng của mình. Còn nhớ ở trong những giai đoạn tiền mùa giải 2017 và qua đó thì Riot Games đã đem tới cho Liên Minh Huyền Thoại những điều làm nên "Thời Đại Sát Thủ" bằng đó thì cũng chính đó là cách đưa một loạt tướng sát thủ trở lại, cùng với đó là các trang bị Sát Lực cũng như các món đồ mới như Áo Choàng Bóng Tối, Dạ Kiếm Draktharr,..

    Tương tự như vậy và qua đó thì cũng chính đó là ngay từ bây giờ Riot Games đã có được ở trong những ý tưởng và thực hiện chúng bằng việc đã được cho là việc thay mới hệ thống ngọc bổ trợ. Trong mùa giải 2018 và qua đó thì hệ thống ngọc mới sẽ ít thiên về chỉ số và nghiêng nhiều về ở trong các hiệu ứng và qua đó thì cũng đã đủ sức quyết định phong cách chơi hơn. Người chơi LMHT sẽ bước vào trận với sáu Ngọc. Chúng chia làm ba loại: Siêu Cấp, Cao Cấp, và Sơ Cấp.

    Bên cạnh hệ thống ngọc thì mới đây thì cũng chính đó là Jordan "Wrekz" Anton và qua đó thì cũng chính là một nhân viên quan trọng của Riot đã công bố rằng tiền mùa giải 2018 sẽ có thêm các trang bị mới, Dao Găm Doran là một trong số đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...