Riot đã nerf khẩn cấp 2 vị tướng này vì quá "bá" và giới thiệu xu hướng mới của LMHT

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 18/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Singed và Nunu thì cũng đã bị Riot nerf "khẩn" ngay sau khi đó chính là ở trong phiên bản 7.14 ra mắt chưa đầy đã ra được ở trong một tuần.


    cách lên đồ ryze


    cách chơi Sion

    hướng dẫn chơi Sivir



    Như các bạn đã biết thì qua đó cũng chính Liên Minh Huyền Thoại ở tại trong phiên bản 7.14 thì cũng đã chính thức được Riot cho ra mắt vào tuần trước. Mặc dù vậy thì qua đó Riot Games đã nhanh chóng đưa đến một bản vá hay còn được gọi là bản hotfix để có thể nhanh chóng và giảm thiểu sức mạnh của Singed và Nunu.

    Chi tiết bản vá

    Singed

    Chúng tôi giảm độ khó chịu của Singed xuống đó là việc bằng cách rút bớt đi ở trong một lượng máu và qua đó thì cũng đã bởi cơ bản cùng với đó là một lượng tốc độ di chuyển cộng thêm từ chính ở trong những nội tại mới cho phép Singed đã có thể sống sót quá tốt và được diễn ra như ở trong những pha đánh nhỏ lẻ và cả giao tranh tổng.

    Máu cơ bản: 610 ⇒ 580

    - Máu theo cấp: 90 ⇒ 85

    - Thời gian hồi chiêu cuối: 100 giây ở mọi cấp ⇒ 120/110/100 giây

    Nunu

    Những chỉnh sửa được diễn ra từ bản trước tới khả năng sống sót của Nunu thì cũng đã không đủ để ngăn hắn quậy phá ở trong một môi trường chuyên nghiệp. Vì thế mà chúng tôi phải mạnh tay hơn so một chút nữa.

    - Máu cơ bản: 575 ⇒ 535

    - Máu theo cấp: 90 ⇒ 85

    - Tốc độ di chuyển: 350 ⇒ 345

    Trưởng nhóm thiết kế của Riot Games Meddler cũng đã nói rằng những bản vá sẽ xuất hiện được diễn ra nhiều hơn trong Liên Minh Huyền Thoại vào ở trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...