Review Skin Aqua cho da mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mascaramaybelline, 15/5/18.

  1. mascaramaybelline

    mascaramaybelline Đã đăng ký

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong mùa hè nóng nực, ánh nắng chói chang bạn không thể thiếu được các loại kem chống nắng. Skin Aqua Silky White Gel là dòng sản phẩm được săn đón bởi nhiều chị em phụ nữ dành riêng cho vùng da nhạy cảm nhất cơ thể đó là da mặt. Chất kem của Skin Aqua Silky White Gel vô cùng mỏng nhẹ, thành phần đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Cùng xem review của loại kem chống nắng này nhé.

    Kem chống nắng có tác dụng vượt trội đối với làn da
    Kem chống nắng có công dụng tuyệt vời trong khả năng ngăn chặn sự xâm hại, tấn công mạnh mẽ từ các tia ánh sáng mặt trời, làm vô hiệu các tác nhân hại cho da. Loại kem chống nắng vật lý sẽ tạo trên da một lớp màng bảo vệ an toàn và vững chắc ngăn cho tia tử ngoại không tiếp xúc. Thêm vào đó là chuyển các tia này thành nhiệt rồi dần dần lan tỏa ra ngoài như kem chống nắng hóa học.

    Có nhiều dòng kem chống nắng bổ sung thêm chất dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như giúp trắng da, trị mụn hiệu quả,… Chị em phụ nữ hiện nay còn dùng kem chống nắng giống như một loại kem lót cho lớp trang điểm của mình, vừa nhanh gọn vừa tiện lợi.

    Tham khảo thêm: sửa cửa cuốn quận 3

    Không dùng kem chống nắng và hậu quả khôn lường
    Ngay khi bước ra ngoài trời nắng, làn da sẽ thích nghi và trở nên dày hơn, sắc tô da đen và thô hơn, lượng dầu tiết ra cũng nhiều, từ đó dẫn đến các bệnh liên quan đến da như lỗ chân lông mở to, mụn mọc quanh mặt, da không mịn màng và đặc biệt là không đều màu.

    Nếu tình trạng không dùng kem chống nắng kéo dài trong một thời gian thì da bạn sẽ trở nên yếu dần đi. Các tia tử ngoại cùng với các loại bụi bẩn từ môi trường bên ngoài sẽ nhanh chóng làm da bị trì trệ, chảy xệ, nhiều nếp nhăn, quần thâm mắt rõ rệt, nám ngày càng nhiều, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến ADN. Tùy vào từng độ tuổi khác nhau mà quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hay chậm. Vì vậy bạn hãy bảo vệ da ngay từ hôm nay với kem chống nắng.

    Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk cho da mụn
    Mụn luôn là kẻ thù đáng gờm của nhiều cô nàng bởi chúng dễ dàng xuất hiện chỉ vì một lần lỡ ăn mì tôm hay đồ nóng. Và chắc chắn rằng có nhiều cô nàng muốn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt. Ngoài lý do trên, mụn cũng có thể gây ra bởi bụi bẩn môi trường và do dùng nhiều loại mỹ phẩm chất lượng không tốt. Nhưng các bạn gái nên hiểu rằng bỏ qua bước thoa kem chống nắng sẽ làm cho làn da mụn ngày càng tồi tệ hơn. Sunplay đã cập nhập ngay một em kem chống nắng dành riêng cho da mụn Skin Aqua Acne Clear Milk có nhiều điểm ưu việt nổi trội.

    Tham khảo thêm: sửa cửa cuốn quận thủ đức tphcm

    Ưu điểm:

    Thiết kế bao bì bên ngoài của Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk cũng giống như nhiều loại kem chống nắng Skin Aqua khác. Bao bì dạng tuýp, phần thân xanh pastel được in thêm tên dòng sản phẩm, các chỉ số SPF, PA cho người tiêu dùng dễ chọn lựa, phần nắp màu xanh dương đậm không quá nổi bật. Bạn có thể nhận thấy rằng phần nắp có màu xanh rất riêng để trở thành đặc điểm nổi bật phân biệt với dòng kem chống nắng khác của Skin Aqua.

    Một tuýp Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk có khối lượng bên trong là 20g được đựng trong thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mang em này theo người, để trong túi xách mang đi làm hay đi du lịch mà không sợ cồng kềnh. Thêm vào đó là thiết kế đầu lấy kem chống nắng lấy được lượng vừa phải, giữ được vệ sinh cho phần kem bên trong.

    Thành phần kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk còn có chứa các chất như stearyl glycyrrhetinate tăng khả năng kháng khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, dịu nhẹ những vết thâm đỏ do mụn gây nên, tham gia vào quá trình điều trị mụn cho làn da. Ngoài ra còn giúp các loại vitamin C hấp thụ vào da, giúp da luôn khỏe, sáng và chống lại quá trình oxy hóa bởi có vitamin E.

    sửa cửa cuốn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...