Review máy rửa xe thương hiệu Bosch

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi ntoan, 23/5/20.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy rửa xe được thiết kế với 2 màu xanh lá và đen đặc trưng của thương hiệu Bosch, ngoài ra, còn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp mang lại khả năng chống gỉ tốt, chống rạn nứt bởi những va đập nhẹ, tăng tuổi thọ cho máy đáng kể.

    Chất liệu cấu tạo nên vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, chịu được những tác động của môi trường.

    Thiết kế của dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, công nghệ tiên tiến sở hữu những công nghệ phun thông minh đảm bảo khả năng xịt rửa trong phạm vi, diện tích rộng lớn hơn những loại thiết bị cùng công suất đến từ thương hiệu khác.
    [​IMG]

    Công suất hoạt động mạnh mẽ

    Những sản phẩm máy rửa xe của Bosch luôn được trang bị motor mạnh mẽ tích hợp với hệ thống làm mát thông minh mang lại khả năng làm việc hiệu quả và bền bỉ. Với áp lực nước dao động từ khoảng 100-140 bar, dòng máy rửa xe Bosch sẽ giúp bạn dễ dàng đánh tan những vết bụi bẩn, bùn đất... 1 cách dễ dàng.

    Đặc biệt hơn, đầu phun của dòng máy rửa xe này được thiết kế chụp/xòe linh hoạt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để thuận tiện cho công việc của mình. Bên cạnh đó, động cơ máy êm ái, chất lượng ổn định và đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian
    DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
    Hotline : 0902 683 569 – 028 6258 4769
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...