Review chuẩn "vũ khí bí mật" kem nền cho các chị em

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi datgaara, 13/12/17.

  1. datgaara

    datgaara Đã đăng ký

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kem nền là một trong những bí mật của hội trang điểm đấy. Đẹp hơn khuyên mặt quyến rũ không góc chết toát lên vẻ đẹp ừa nhìn hay không là nằm ở kem nền. Lựa chọn kem nền hiệu quả phù hợp với mỗi người không hề dể. Các bạn tìm hiểu thêm về kem nền qua bài viết sau đây nhé
    [​IMG]
    Sản phẩm liên quan: miếng dán thấm mồ hôi nách
    BB Cream (kem nền BB) BB Cream có nhiều sản phẩm như beauty balm,blemish balm. BB Cream có nhiều dưỡng chất, thích hợp với làn da khô, da tổng hợp.BB Cream có độ che phủ cao và có khả năng chống nắng, giúp làm đều màu và cung cấp một phần độ ẩm cho da. Khi dùng BB, bạn không cần phải dùng các bước kem lót, kem che khuyết điểm hoặc kem chống nắng.

    Lưu ý: Kem nền BB không có nhiều tông màu để lựa chọn ngoài hai gam màu cơ bản là Natural (tự nhiên) và light (sáng). Vì thế, những làn da bánh mật, da xanh xao thoa hai tông màu này sẽ không được “ăn” cho lắm. Bên cạnh đó, kem nền BB có thể khiến da đổ dầu và mau trôi, nên người có làn da dầu cần thận trọng. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chọn loại phấn phủ có độ hút dầu cao để đánh lớp ngoài cùng. Kem nền BB có hai tông màu cơ bản là Natural (tự nhiên) và light (sáng).

    CC Cream (kem nền CC)

    CC Cream có nhiều sản phẩm như color correct/color control/complete correction. Nếu da bạn có tàn nhang hoặc không đồng màu thì nên chọn CC Cream vì loại kem này có khả năng điều chỉnh màu rất tốt. CC Cream tạo lớp nền mỏng và mịn màng hơn BB Cream, chống nắng tốt và không gây rít nhờn khi thoa.

    Lưu ý: Độ che phủ của CC Cream chưa cao, cũng như thành phần kết cấu chứa nhiều kem dưỡng nên đôi lúc làm cho làn da hơi bị “bóng bẩy”. Ngoài ra, với làn da nhiều khuyết điểm như quầng thâm mắt, da sần, hoặc da nổi mụn, bạn phải dùng thêm kem che khuyết điểm hoặc phải phủ thêm phấn phủ.

    Cushion (kem nền Cushion)

    Thích hợp cho làn da lão hóa, bởi đây là loại kem nền tổng hợp các ưu điểm của Foundation, BB Cream, CC Cream nên có khả năng xóa mờ các nếp nhăn rất tốt. Bên cạnh đó, loại mỹ phẩm này có tác dụng chống nắng hiệu quả. Cushion giúp tạo hiệu ứng siêu mỏng, làm làn da căng mọng và bóng sáng trong suốt như nước, rất thích hợp với làn da mỏng manh của người châu Á.

    Lưu ý: Do bóng sáng trong suốt nên nhiều bạn gái có làn da nhờn rất lo ngại về độ láng của loại kem này. Tuy nhiên, cũng như đối với kem nền BB, bạn có thể dùng ít phấn phủ bột để làm nhẹ bớt những vùng da dễ bị bóng như trán, má, chóp mũi…, nhưng không nên dùng quá nhiều làm mất độ rạng rỡ đặc trưng của kem nền Cushion. Lựa chọn kem nền phù hợp cho đặc điểm da sẽ giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.

    Foundation (kem nền Foundation) Foundation là kem nền cổ điển nhất, thường có độ bám và che phủ cao, hiệu chỉnh màu da tốt, có nhiều ở dạng lỏng, đặc, hoặc dạng kem hay dạng bánh để lựa chọn tùy theo tính chất da. Có nhiều tông màu cho các sắc da khác nhau. Ngoài ra còn một số loại kem nền có những đặc tính riêng như: stick foundation giúp che phủ cao, tạo khối ở trung tâm gương mặt; loại tinted moisturizer có kết cấu mỏng, nhẹ, tăng cường dưỡng ẩm và làm sáng đều màu da nhẹ nhàng.

    Lưu ý: Do foundation có độ bám phủ cao nên phải tẩy trang kỹ sau khi dùng. Nên có một lớp kem dưỡng ẩm và kem lót hay kem chống nắng để bảo vệ da trước khi dùng kem nền. Vừa rồi chúng ta đã điểm qua các loại kem nền, từ kem nền BB, CC cho đến Cushion, Foundation. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại kem nền phù hợp cho mình sau khi đọc bài viết này.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...