Real Madrid hét giá “nhả” James Rodriguez

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 16/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không quá quyết tâm giữ chân tiền vệ người Colombia nhưng cũng không để anh chia tay đội bóng nếu chưa được giá.

    Tin quần vợt thế giới

    James Rodriguez đang được Man Utd và nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm. Theo Marca, Real chỉ đồng ý bán ngôi sao người Colombia nếu một đội bóng chấp nhận chi ra số tiền 82 triệu đôla, xấp xỉ số tiền Real từng mua anh về từ Monaco ba năm trước.

    Những tin đồn từ Colombia, Anh hay Tây Ban Nha đều nhận định Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký của James. Trong chương trình bình luận thể thao của đài RNC (Colombia), ký giả Antonio Casale tiết lộ James đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Man Utd.

    [​IMG]
    James Rodriguez vẫy tay chào các CĐV Real Madrid tại Bernabeu cuối tuần qua như thể sắp đến thời khắc anh từ biệt để ra đi. Ảnh: AS.​

    James được kỳ vọng là trụ cột trong thời gian tới của Real khi cập bến sân Bernabeu vào năm 2014. Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Colombia ở World Cup khiến Chủ tịch Florentino Perez không tiếc tiền để có được anh.Người đại diện của James là Jorge Mendes vốn là người có mối quan hệ đặc biệt và cũng là đại diện của Mourinho.

    Thêm vào đó, Real đang lên kế hoạch mang về thủ môn David De Gea và cần cái gật đầu từ Mourinho. Thế nên việc mỗi bên nhún nhường một ít để thương vụ diễn ra êm đẹp là điều dễ hiểu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...