Real Madrid - Atletico Madrid: 3 cú đấm hạng nặng của siêu nhân

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 3/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid đã được diễn ra ở trong tại lượt đi của vòng Bán kết Champions League và qua đó thì chính là việc ở trong Trận derby thủ đô Tây Ban Nha đã được diễn ra tại Thánh địa Santiago Bernabeu và qua đó thì cũng đã chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của một siêu sao đang có phong độ cực cao.




    Atletico Madrid đã hành quân đến ở trong những chảo lửa Santiago Bernabeu với một quyết tâm trả món nợ đã được diễn ra đã 3 năm liên tiếp và qua đó thì đã để thua Real Madrid ở trong giải Champions League. Nhưng cũng chính là đội bóng của Diego Simeone đã nhanh chóng cảm nhận được ở trong sự khó khăn khi sau khi đã được diễn ra vài phút đầu thăm dò và qua đó thì cũng chính"Kền kền trắng" đã nhanh chóng ép sân và qua đó thì cũng đã liên tục đã khiến khung thành của Oblak rơi vào ở trong những tâm thế báo động sau khi đã có được ở trong những cơ hội dứt điểm diễn ra ở cận thành của Carvajal hay Benzema đã có được ở trong phút thứ 7.

    Đến phút thứ 10 thì ngay sau quả tạt bóng đầu tiên bất thành của chính Sergio Ramos và qua đó nhanh chóng Casemiro đã lại treo bóng từ chính ở trong cánh phải và qua đó thì chính là việc ở trong lần này và Ronaldo đã lại chọn điểm một cách rất đúng rơi tốt để đánh đầu tung lưới Atletico. 7 phút sau thì cũng chính là Varane cũng suýt nữa đã có được ở trong bàn nhân đôi cách biệt giành cho Real nếu Oblak không xuất sắc đẩy bóng từ pha không chiến của trung vệ người Pháp.

    Atletico chơi thực sự một cách hết sức lép vế nhưng cũng đã có được ở trong những cơ hội đã có thể gỡ hòa nhưng tiếc đó là việc Gameiro đã bỏ lỡ cơ hội khi đẩy bóng quá dài trong thế đối mặt Navas ở phút 17. Những phút sau đó thì cũng chính Real đã là đội chơi ép sân với nhiều cơ hội nhưng tỉ số 1-0 nghiêng về "Los Blancos" vẫn được dừng ở đó và là kết quả của 45 phút đầu tiên.

    Đầu hiệp 2 thì dù HLV Zidane đã phải thay Carvajal vì đã bị chấn thương bằng Nacho nhưng cũng chính là việc ở trong hàng thủ Real vẫn chơi rất vững chãi, Trong khi đó thì cũng chính hàng tấn công với những ngòi nổ Ronaldo và qua đó thì cũng đã tiếp tục giúp nhà ĐKVĐ Champions League đã hành hạ được chính đối thủ cùng thành phố.



    Lần lượt ở các phút 73 và 86 qua đó thì chính Ronaldo với hai cú sút trái phá đã mang về được cú hat-trick trong trận thứ 2 liên tiếp ở trong vòng knock-out Champions League và qua đó thì cũng đã đồng nghĩa rằng việc đã có được ở trong ấn định thắng lợi 3-0 cho Real trước Atletico ở Bernabeu. Thầy trò Zidane gần như sớm nắm chắc khi đã có được ở trong những tấm vé vào chơi trận chung kết dù hai đội Real và Atletico vẫn còn một trận bán kết lượt về tại Vicente Calderon rạng sáng 11/5 tới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...