Rau thành món khoái khẩu được chế biến thành salad trộn

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Thái Mèo, 17/10/17.

  1. Thái Mèo

    Thái Mèo Đã đăng ký

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách thức làm salad rau củ ngon nhất
    Trong bữa ăn hằng ngày thì giết mổ và những chiếc thức ăn đựng phổ biến dầu mỡ đã làm cho bạn ngán ngẩm thì salad rau củ chính là sự tuyển lựa xuất sắc để cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Salad rau củ là món được rộng rãi người ưa chuộng , do sự phối hợp phổ thông dòng nguyên liệu rau củ hòa quyện mang vị béo ngậy của nước sốt khiến cho món ăn này thêm phần quyến rũ . Còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không bắt tay vào khiến luôn nhỉ? Hãy cùng toinayangi.vn học cách thức làm cho salad rau củ ngon nhất sau đây nhé!

    nguyên liệu phương pháp cách làm salad rau củ ngon nhất cho 2-3 người ăn:

    – Xà lách: 4 cây
    – Dưa chuột: 2 quả
    – Cà chua: 4 quả
    – Dầu mè: một muỗng
    – Rau mùi: vài nhánh
    – trục đường , muối, giấm
    – Sốt Mayonnaise
    [​IMG]



    bí quyết làm cho salad rau củ ngon nhất:


    – Dưa chuột, cà chua, xà lách, rau mùi rửa sạch, để ráo nước.

    – Dưa chuột cà chua cắt lát mỏng. Rau xà lách cắt khúc nhỏ vừa ăn. Rau mùi cắt khúc vừa ăn. Cà chua rửa sạch, thái lát mỏng.

    – Sau chậm triển khai , cho 3 muỗng cà phê giấm và 2 muỗng cà phê các con phố , khuấy tan đường , thêm một muỗng cà phê nước lọc , 1 muỗng cà phê dầu mè, 1/4 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu hòa tan có nhau đến khi tuyến đường tan hết là ta được nước dầu giấm trộn salad.

    – Sau lúc pha xong nước chấm chúng ta trộn salad, cho salad, rau mùi, dưa leo, cà chua vào tô trộn đều sở hữu nước dầu giấm, để khoảng 10 phút cho các vật liệu thấm đều phần nước sốt.

    Vậy là chúng ta đã có 1 món salad rau củ ngon nhất mà rất dễ làm cho này rồi đó! Xếp salad trộn dầu giấm ra đĩa và rưới sốt mayonaise lên trên, trộn đều và thương thức nhé, vị man mát của rau củ phối hợp với thứ nước sốt vừa căn vặn sẽ cực hấp dẫn ngừng thi côngĐây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...