Hà Nội Ra mắt công viên Vĩnh Hằng Long Thành và Thiền viện Trúc Lâm Long Đức

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi lyngoclanpr26, 29/7/18.

  1. lyngoclanpr26

    lyngoclanpr26 Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiền viện Trúc Lâm Long Đức (khuôn viên rộng 2ha) và công viên Vĩnh Hằng Long Thành (quy mô rộng 79ha) do Công ty Nhật Tiến đầu tư.

    Công viên Vĩnh Hằng Long Thành có quy mô rộng 79ha, được chủ đầu tư là Công ty Nhật Tiến xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng về chôn cất an táng, cải táng, hỏa táng, lưu trữ tro cốt, đền thờ với thời hạn ổn định lâu dài.

    Cách Bưu điện TP HCM khoảng 30 phút di chuyển theo tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, công viên có các khu mộ gia tộc với diện tích từ 400m2 đến 800m2, quy hoạch xung quanh Thiền viện Trúc Lâm Long Đức. Bên cạnh đó, khu mộ gia đình diện tích từ 50m2 đến hơn 100m2 được xây dựng khuôn viên thờ cúng rộng trên thảm cỏ và cây xanh nhằm tạo không gian an bình, tĩnh lặng.

    Ngoài ra, công viên Vĩnh Hằng Long Thành có khu mộ cải táng, khu mộ đơn, mộ đôi phục vụ nhu cầu hiếu đạo của con cháu với ông bà, cha mẹ, người thân.

    [​IMG]


    Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức toạ lạc trong công viên Vĩnh Hằng Long Thành.

    Sáng ngày 24/11, Thiền viện Trúc Lâm Trí Đức thuộc Thiền phái Trúc Lâm Đồng Nai đã tiếp nhận chùa Thiền viện Trúc Lâm Long Đức, có khuôn viên rộng 2ha nằm tại trung tâm công viên Vĩnh Hằng Long Thành. Công trình do Công ty Nhật Tiến hiến tặng. Thiền viện Trúc Lâm Long Đức được trụ trì bởi hòa thượng Thích Nhật Quang - Trưởng ban quản trị Thiền phái Trúc Lâm, Trưởng ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh Đồng Nai.

    Theo đại diện chủ đầu tư, điểm đặc biệt của Thiền viện Trúc Lâm Long Đức chính là được xây trên vùng đất có vị trí phong thuỷ đắc địa. Thiền viện được thiết kế kiến trúc mang văn hóa Phật giáo Việt Nam, diện tích xây dựng 4.000m2 với tượng Bổn Sư Thích Ca bằng đá khối, ngọa tôn nghiêm cao 5,2m.

    Bao quanh công trình kiến trúc tâm linh, tượng phật Thích Ca tư thế nằm có chiều dài 108m, vườn Thánh Tăng gồm 18 vị La Hán hộ trì chánh pháp, vườn Nhị Thập Tứ Hiếu, vườn Âm Dương, các tượng phật cao bằng đá tại khu trung tâm và nhiều tiểu cảnh cao từ 2m đến 8m tạo không khí trang nghiêm cho công viên. Đây cũng là nơi dành cho phật tử và khách viếng thăm, cầu an, chiêm bái, tu tập nghe giảng về phật pháp.

    Khu lưu trữ tro cốt được bố trí trang nghiêm, thanh tịnh, khang trang trong lòng tượng phật Thích Ca nằm. Ngoài ra, công viên còn có khu mộ công giáo với các công trình kiến trúc, cảnh quan mang dấu ấn đất thành. Tại đây, tượng chúa Kitô Vua đang dang tay đón tín hữu vào cõi thiên đàng.

    [​IMG]


    Công viên Vĩnh Hằng Long Thành có showroom tại số 11 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 0971717679

    Ban lãnh đạo Nhật Tiến cho hay, Thiền viện Trúc Lâm là dấu ấn riêng trong mỗi công viên nghĩa trang do công ty đầu tư tại Bắc Ninh, Nha Trang, Huế, Đồng Nai. Thiền viện này hoạt động theo tôn chỉ "Nhập thế phụng sự, tốt đời đẹp đạo". Đây không chỉ là nơi tổ chức các phật sự nhập thế như hoằng pháp, giáo dục, văn hóa, thiện nguyện... mà còn là nơi tưởng nhớ những người đã mất.

    Tại công viên Vĩnh Hằng Long Thành, hàng ngày, các mộ phần được chăm sóc, thắp nhang, kinh tụng; hàng năm được hỗ trợ cúng giỗ trực tiếp phù hợp với phong tục tập quán người dân. Đồng thời đây được coi là địa điểm du lịch tâm linh cho du khách thập phương đến chiêm bái các công trình kiến trúc và cảnh quan.

    Ông Phạm Thanh Tiến - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Nhật Tiến chia sẻ: “Chúng tôi xem việc phát triển hướng tới môi trường và con người là định hướng cho doanh nghiệp. Đối với công viên Vĩnh Hằng Long Thành , chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng khu công viên nghĩa trang ổn định lâu dài". Theo ông Tiến, nghĩa trang không chỉ là nơi an nghỉ, mà còn cần là nơi có khung cảnh văn minh, hiện đại và sạch đẹp.

    Trong buổi sáng ngày 24/11, công viên Vĩnh Hằng Long Thành đã ký hợp tác chiến lược, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ và mua đất sang phần với các đối tác lĩnh vực tài chính, dịch vụ bảo hiểm sức khỏe (bảo hiểm Bảo Việt, bảo hiểm Bưu điện). Cùng ngày, đại diện công viên đã ký hợp tác phân phối sản phẩm với Công ty CP Bất động sản Thủ Thiêm. Trong thỏa thuận này có sự hợp tác của Ngân hàng Thương Mại CP Bưu Điện Liên Việt nhằm hỗ trợ khách hàng, đặc biệt các khách hàng từ Hội người cao tuổi, Hội phật tử TP HCM và các tỉnh lân cận.

    https://www.linkedin.com/pulse/công-viên-vĩnh-hằng-long-thành-cđt-0938886408-nguyễn-thanh-tấn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...