Rất nhiều mẹo vặt phẫu thuật phá thai lành mạnh ngày nay

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 13/3/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các phương hướng bỏ thai an toàn hiện nay cho các trường hợp đình chỉ thai đối với phá thai 7 tuần tuổi và các trường hợp khác.

    Bỏ thai là giải pháp duy nhất để loại phá thai ngoài ý mong muốn hoặc thai di tật. Việc lựa chọn giải pháp phá thai an toàn nhất, độ tin cậy cao đặc biệt quan trọng. vì vậy, khi quyết định bỏ thai, chị em nên đặc biệt quan tâm đến thắc mắc này. Hiện nay chủ yếu phá thai thông qua 2 biên pháp: bỏ thai truyền thống và bỏ thai không đau. Vậy phương hướng bỏ thai nào là an toàn và hiệu quả nhất? Thông thường khi chọn biện pháp bỏ thai an toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sức khỏe bệnh nhân, tuần thai, kích thước thai…Thời điểm thích hợp nhất để tiến hành phẫu thuật phá thai an toàn là thai dưới 14 tuần tuổi.

    Phẫu thuật phải được tiến hành ở cơ sở y tế uy tín

    Các bác sỹ chuyên khoa sản phụ khoa phòng khám bỏ thai an toàn cho biết, những phương hướng phẫu thuật phá thai an toàn nhất phải được tiến hành tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa. Có các bác sĩ có trình độ chuyên môn , tay nghề cao phẫu thuật. Thực hiện hiện phẫu thuật bỏ thai tại cơ sở y tế đảm bảo điều kiện vô trùng, có thể cấp cứu kịp thời nếu gặp biến chứng, bảo đảm an toàn sức khỏe cho chị em.

    [​IMG]

    Hút thai

    Hút thai là một trong những phương pháp phẫu thuật bỏ thai an toàn hiện nay. Khi phát hiện thai sớm, (đối với thai chưa quá 8 tuần tuổi) nhiều người chọn phương hướng hút nhiều hơn là nạo, đây vẫn là biện pháp an toàn hơn so với bỏ thai bằng thuốc hoặc kovax. Hút thai có gây đau đớn, phải nghỉ ngơi và thực hiện cách ăn uống phù hợp.

    Nạo thai

    phương hướng phẫu thuật này, bác sĩ sẽ nới rộng tử cung rồi đưa một dụng cụ giống như cái thìa vào bên trong tử cung, sau đó lấy phôi thai và rau thai ra ngoài. giải pháp này thường đau hơn, tỉ lệ biến chứng cũng cao hơn so với phẫu thuật hút thai. phương hướng phẫu thuật nạo thai phù hợp đối với tuổi tha dưới 12 tuần hoặc chưa quá 8 tuần. Đòi hỏi cán bộ y tế phải có kỹ thuật cao, thực bây giờ bệnh viện, phòng khám uy tín. ngoài ra, do một số nhược điểm nạo thai sẽ được hạn chế sử dụng nhằm tăng độ an toàn.

    [​IMG]

    Phẫu thuật phá thai an toàn không đau

    Đây là phương pháp phẫu thuật an toàn nhất hiện nay. Quy trình phẫu thuật được vô trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho chị em. Khi tiến hành phẫu thuật, chị em sẽ được tiêm thuốc gây mê qua tĩnh mạch, không hề có cảm giác đau đớn. Phẫu thuật phá thai được tiến hành sau 5 phút gây mê. Đặc biệt, bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể về nhà sau vài tiếng nghỉ ngơi.

    Các giải pháp phẫu thuật phá thai an toàn đều có những ưu điểm riêng. ngoài ra, để được chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bệnh nhân cần phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe của mình, lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy. Các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa tphcm luôn sử dụng những kỹ thuật hiện đại tiến tiến, giúp chị em giảm thiểu tối đa những đau đớn về thể xác, gánh nặng tâm lý trong suốt quá trình tiến hành làm phẫu thuât phá thai.

    Chăm sóc sau phá thai

    Theo các chuyên gia tại phòng khám phá thai, sau khi bỏ thai, chị em nên có thói quen ăn uống nghỉ ngơi thật tốt cùng với sự an ủi và động viên của người thân có thể giúp nhanh chóng lấy lại ổn định sức khỏe và tâm sinh lý. Chị em nên quyết định sớm việc lựa chọn cách phá thai, nếu để lâu thai kỳ thì việc thưc hiện sẽ nhiều rủi ro hơn. Hãy áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn nếu bạn chưa sẵn sàng có thai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...