Rượu tỏi - loại thuốc "thần kì" chữa bệnh thấp khớp

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 16/5/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Dùng rượu tỏi như một loại thuốc chữa bệnh đã có từ rất lâu ở các nước như Ai Cập, Trung Quốc, Nhật bản, Nga,… Loại thuốc đặc biệt này đã được tổ chức Y tế Thế Giới (WHO) công nhận là một bài thuốc quí, có khả năng chữa thấp khớp. Ở Việt Nam rượu tỏi cũng được xem như một bài thuốc “gia truyền” để chữa bệnh thấp khớp hữu hiệu.

    Tỏi tên khoa học Allium sativum L. thuộc họ Hành tỏi (Liliaceae). Trong củ tỏi có chứa 0,10 – 0,36% tinh dầu, trong đó hơn 90% chứa các hợp chất lưu huỳnh (S). Thành phần chủ yếu của tỏi là chất alicin có mùi đặc trưng tỏi. Nhưng trong tỏi chỉ có aliin (một loại acid amin) khi giã giập củ tỏi và chịu tác dụng của enzym alinase cũng có trong củ tỏi thì tạo thành acilin – chất có mùi đặc trưng của tỏi. Ngoài ra, củ tỏi còn chứa nhiều vitamin và chất khoáng… đặc biệt là selen. Ghi chép về tỏi của y học phương Đông: vị cay, tính ôn, hơi có độc, vào 2 kinh can và vị, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, trừ phong, thông khiếu, tiêu nhọt, hạch ở cổ, tiêu đờm…

    Từ ngàn xưa, trong dân gian đã lưu truyền nhiều bài thuốc quí từ tỏi có tác dụng chữa bệnh xương khớp đặc biệt đối với bệnh thấp khớp hiệu quí. Những bài thuốc này mang nhiều ưu điểm hơn so với thuốc Tây là không gây tác dụng phụ có hại cho cơ thể người sử dụng, an toàn, và cũng có thể sử dụng để giảm đau tại chỗ nhanh hơn các phương pháp giảm đau hiện đại.

    [​IMG]
    Tại sao tỏi có khả năng chữa bệnh thấp khớp?

    Trong tỏi có chứa hoạt chất Phitoncid là một loại kháng sinh thực vật có tác dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn tốt. Hoạt chất màu vàng chứa trong tỏi giúp làm giảm các chlesterol có hại (LDL) và làm tăng các cholesterol có lợi (HDL) cho cơ thể giúp phòng tránh và chữa trị bệnh cao.

    Do có tác dụng chữa bệnh, nên tỏi được ngâm với rượu làm thuốc điều trị bệnh thấp khớp hay Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]


































    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...