Răng đẹp dễ thành công

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongtham24041994, 14/5/19.

  1. hongtham24041994

    hongtham24041994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo nghiên cứu của ĐH King’s College London cho thấy những người răng sún, răng sâu ít thu được thiện cảm hơn so với người có hàm răng đẹp. Đó là lý do bạn nên đi tới những Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội để được bác sĩ thăm khám.
    Thậm chí người có răng bị sâu hay răng trám bị cho là kém thông minh, không được lòng mọi người và là người khó thay đổi theo thời cuộc.

    [​IMG]

    Trong nghiên cứu của giáo sư Tim Newton có chia sẻ những người đã tài sắc vẹn toàn rồi thì hàm răng có xấu 1 chút cũng không ảnh hưởng gì đến sự hấp dẫn đối với người khác. Nhưng đối với người chưa được điểm cao về sắc thì hàm răng lại chính là yếu tố quyết định đối với chuyện người đó được đánh giá đẹp hơn hay xấu đi.

    Tin liên quan: có nên làm răng sứ thẩm mỹ

    Trên phương diện xã hội, không khó đoán khi hai người cùng đến xin việc và mọi điểm tương đối giống nhau thì hẳn người có hàm răng và nụ cười đẹp sẽ dễ chinh phục nhà tuyển dụng hơn.

    Thậm chí các cầu thủ ngày nay cũng rất xem trọng chuyện bỏ tiền túi đi làm răng thẩm mỹ. Và quan niệm của xã hội về nét đẹp của hàm răng và nụ cười thật ra đã bị đổi thay và bị ảnh hưởng phần lớn từ nụ cười không thể chê vào đâu của các diễn viên trên màn ảnh.

    Ở Việt Nam đời sống ngày càng được cải thiện nên người dân cũng đã quan tâm đến thẩm mỹ răng, và phòng khám nha khoa thẩm mỹ chính là lựa chọn số 1. Hiện nay thẩm mỹ răng có rất nhiều phương pháp như là chỉnh hình răng, bọc răng sứ thẩm mỹ hà nội, tẩy trắng răng,…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...