Rối loạn cương dương nên ăn gì nhanh khỏi

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiennguyen00, 9/7/18.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rối loạn cương dương là căn bệnh hơi nhiều mà phổ thông nam giới mắc phải. Tuy chúng không gây tổn thương về thực thể nhưng lại ảnh hưởng hầu hết đến đời sống dục tình của phổ biến cặp vợ chồng hiện nay. Thậm chí phổ biến cặp vợ chồng đã phải ly hôn, thảng hoặc muộn vì gặp phải hiện trạng này.

    [​IMG]

    Chứng rối loạn cương dương là gì?

    Rối loạn cương dương là gì và diễn tả chứng rối loạn cương dương như thế nào là câu hỏi phổ thông người để ý. Theo các chuyên gia, rối loạn cương dương là bệnh lý thường gặp ở phái mạnh trong độ tuổi 40. Ngoài ra, vài năm trở lại đây, bệnh với thể xuất hiện ở nam giới ở độ tuổi trưởng thành hoặc người mới quan hệ tình dục.

    Rối loạn cương dương làm nam giới không thể kiểm soát được quá trình cương cứng dương vật của mình, khó hoặc chẳng thể duy trì cương dương đến lúc sinh hoạt tình dục chấm dứt. Bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng nguy hiểm đến tâm lý và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

    Xem thêm: rối loạn cương dương nên khám ở đâu

    Nguyên nhân rối loạn cương dương:

    - Giảm nội tiết tố testosteron trong máu, testosteron giảm khiến cho mức độ thèm muốn cũng bị giảm theo.

    - Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh hay bệnh tiểu các con phố … gây ảnh - hưởng đến chức năng điều khiển của não xuống dương vật.

    - Rối loạn sự chuyên chở của mạch máu làm cho dương vật không được phân phối đủ “dinh dưỡng”.

    - Chấn động tâm lí cũng ảnh hưởng không nhỏ đến rối loạn cương dương, ví như một người bị chấn động tâm lí hoặc bị khiếp sợ nặng nề bởi 1 việc nào ngừng thi côngĐây trong dĩ vãng tác động đến dương vật làm cho khả năng cương dương bị rối loạn, bất lực.

    Những tác hại của rối loạn cương dương

    Khi phát hiện 1 trong những triệu chứng trên thì nam giới nên đi khám để biết rõ bệnh tình. Việc đi khám sẽ giúp người bệnh giảm thiểu được các ảnh hưởng sau đây của rối loạn cương dương:

    + Sức khỏe giảm sút: Do lo lắng quá mức nên nam giới bỏ bễ việc ăn uống, lười vận động, … dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng.

    + Khả năng sinh sản: Rối loạn cương dương khi phát hiện ko chịu chữa trị sẽ làm bệnh tiến triển nặng hơn khiến cho giảm khả năng sinh sản cho nam giới.

    + Hạnh phúc gia đình: Người chồng bị rối loạn cương dương khiến cho người vợ thấy không thỏa mãn khi quan hệ. Tranh chấp vì vậy mà bộc phát làm cho đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

    + Trầm cảm, thiếu tự tin: Đây là căn bệnh mẫn cảm nên nam giới thường thiếu tự tín để đối mặt có nó cũng như chia sẻ với những người quanh đó. Nguy cơ mắc phải bệnh trầm cảm là rất cao.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương nên ăn gì?

    Việc chữa trị bất cứ bệnh lý nào cũng vậy, nhắc cả bệnh rối loạn cương dương bạn đừng quên quan tâm tới chế độ ăn uống hàng ngày. Mặc dầu ko đem đến tác dụng ngay lập tức; nhưng qua một thời kì ví như áp dụng 1 chế độ ăn khoa học thì chúng thật sự bổ ích. Không chỉ hỗ trợ việc điều trị chứng rối loạn cương dương mang đến hiệu quả nhanh hơn; mà các thực phẩm tốt cho sinh lý nam đồng thời cũng rất mang lợi cho sức khỏe của cánh mày râu.

    Hải sản: đựng đa dạng khoáng vật, đặc trưng là kẽm. Trong khi Đó, kẽm được nghiên cứu và chứng minh sở hữu khả năng tăng cường lượng testosterone cho nam giới giúp cải thiện bệnh yếu sinh lý;, trong chậm triển khai với rối loạn cương dương hữu hiệu.

    Phần to các loại hải sản đều thấp cho nam giới, nhưng hãy ăn rộng rãi hơn như hàu, bào ngư, sò huyết, cua biển. Chúng vừa phải chăng cho chức năng sinh lý lại còn được xem là thực phẩm “đại bổ” cho cơ thể nhờ với tác dụng bổ máu, bổ thận,…

    : Cá, đặc trưng là cá biển với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào; đựng rộng rãi axit amin và arginine – thành phần quan yếu có tác động tới sự giãn nở mạch máu’ và sản sinh hormone nội tiết nam’ nâng cao lưu lượng máu tới “phần dưới”.

    Gan động vật: thực sự có ích trong việc khắc phục các triệu chứng rối loạn cương dương – gan động vật rất giàu Glutamine; chất này ngoài giúp nâng cao cường miễn dịch; tăng sức đề kháng còn tương trợ chữa trị và ngăn phòng ngừa các bệnh sinh lý rất tốt.

    Tỏi: Công dụng của tỏi ko chỉ giới hạn trong khuôn khổ nhà bếp; loại gia vị này còn được tiêu dùng 1 loại “kháng sinh tự nhiên” giúp tăng cường hệ miễn nhiễm và trị bệnh rất khả quan. Mỗi ngày ăn sống 3 – 4 tép tỏi sống có thể tăng cường lưu thông máu đến dương vật; kích thích thèm muốn tình dục giúp việc cương dương rẻ hơn.

    Mật ong và gừng: Sự hài hòa lý tưởng của mật ong và gừng tươi giúp giãn nở mạch máu, tăng hứng thú với “chuyện giường chiếu” và giúp điều trị rối loạn cương dương, trị xuất tinh sớm hiệu quả.

    Gừng tươi 1 – hai củ đem cạo vỏ rửa sạch rồi ép lấy nước đem trộn có 3 thìa mật ong nguyên chất khuấy đều lên chia uống 3 lần mỗi ngày. Dùng liên tiếp từ 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    Trái cây: các loại trái cây tươi, đặc trưng nhóm các loại quả mang màu đậm cũng được liệt kê vào danh sách thực phẩm chữa rối loạn cương dương. Chuối giúp kiểm soát lượng natri trong cơ thể; giảm áp huyết và cải thiện lưu thông máu; xúc tiến sản xuất testosterone; cà rốt giàu beta carotene, bổ máu, làm sáng mắt, đẹp da và tăng máu đến “cậu nhỏ”; cà chua rất giàu lycopene tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm; và đưa máu tới những bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả phòng ban sinh dục; dưa đỏ với cất L-citrulline, dinh dưỡng thực vật, giúp khiến cho giãn những mạch máu ở vùng sinh dục,… Chính thành ra, đây là những gợi ý hay cho các ai bị rối loạn cương dương, liệt dương.

    Tuy nhiên, các loại rau có màu xanh đậm; những loại ngũ cốc nguyên hạt, sô-cô-la, ớt đỏ, các loại hạt khô,… ;cũng là những loại thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương mà các chàng nên chú ý bổ sung.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...