Quyết định tiến tới với người phụ nữ ly dị chồng và có con riêng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi trangcoi89, 7/9/15.

  1. trangcoi89

    trangcoi89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi là tác giả bài viết "Yêu điên cuồng người phụ nữ ly dị chồng và có con riêng". Xin cảm ơn các anh chị đã quan tâm và cho tôi lời khuyên. Tôi đã theo dõi bài đăng mấy ngày liền và đọc hết các bình luận. Đa phần các anh chị đều ủng hộ tôi tiến tới với cô ấy, một số anh chị khuyên nên suy nghĩ kỹ và số còn lại khuyên tôi không nên, hãy rời xa cô ấy.

    Tôi là một sinh viên vừa tốt nghiệp cao đẳng 22 tuổi, đang đi xin việc. Còn cô ấy 26 tuổi, con được 18 tháng. Nếu nói tôi chưa có công việc cũng không đúng vì muốn có thì tôi chỉ cần quay về nhà là sẽ có ngay nhưng tôi không muốn như vậy vì thích cuộc sống tự lập, do bản thân mình tạo nên, không muốn dựa dẫm vào gia đình quá nhiều. Còn cô ấy có công việc ổn định với mức lương đủ lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Tôi đã quyết định sẽ đi hết con đường còn lại cùng hai mẹ con cô ấy. Không phải vì say nắng nhất thời mà tôi đưa ra quyết định như vậy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều cho chuyện này, biết sẽ có nhiều sóng gió khi làm như vậy.

    Tôi chẳng quan tâm đến những sóng gió, thị phi, chúng tôi sẽ cùng nhau đón nhận những khó khăn đó. Tôi cũng rất thương con cô ấy, luôn nhớ nụ cười của bé khi chơi cùng tôi. Cuộc sống của bé đã thiếu tình thương của cha và tôi sẽ là người bù đắp. Thông qua rất nhiều người, tôi được biết cô ấy là người phụ nữ xấu số, chịu nhiều đau thương trong chuyện hôn nhân trước. Tôi mong đây sẽ là quyết định đúng đắn của cuộc đời mình, tuy còn trẻ nhưng đủ lớn để chịu tất cả trách nhiệm với quyết định của mình. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ cùng tôi.

    Thành

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...